ข่าว

เร่งล่าโจรชุดดำ บุกเดี่ยวจี้ร้านชำ ได้เงินแล้ว ยังลั่นไกใส่อาจารย์สาว กับน้อง

เร่งล่าโจรชุดดำ บุกเดี่ยวจี้ร้านชำ ได้เงินแล้ว ยังลั่นไกใส่อาจารย์สาว กับน้อง ตำรวจคาด คนร้ายมีประวัติเกี่ยวข้องยาเสพติด

จากกรณีคนร้ายแต่งชุดดำ ใช้อาวุธปืนตระเวนจี้ชิงทรัพย์ ร้านขายของชำ 2 จุด พื้นที่ ต.โคกเคียน อ.เมือง จ.นราธิวาส นอกจากนี้ยังใช้อาวุธปืนยิง น.ส.สุดารัตน์ อาจารย์สอนวิชาวิทยาศาสตร์ วิทยาลัยเทคนิคนราธิวาส และ น.ส.ปวีณา 2 พี่น้องเจ้าของร้านชำ ได้รับบาดเจ็บ โดยคนร้ายได้เงินไปเพียง 200 บาท ก่อนหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำ วันที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 


2 ก.ย. 2567 พ.ต.อ.ดิเรก โฉมยงค์ รอง ผบก.ภ.จว.นราธิวาส เรียกประชุมคลี่คลายคดี และมอบหมายหน้าที่การปฏิบัติ โดยแยกเป็น 1.ตรวจสอบไล่กล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ ที่ติดตั้งไปยังจุดเกิดเหตุ 2.การรื้อฟื้นประวัติบุคคลที่เกี่ยวโยงหรือพัวพันกับยาเสพติด เบื้องต้นเชื่อว่าน่าจะเป็นการชิงทรัพย์เพื่อนำเงินไปซื้อยาเสพติดมาเสพ 

โดยที่ประชุมได้มีการกล่าวถึงปลอกกระสุนปืนพก ขนาด 9 มม. ซึ่งเก็บรวบรวมได้ในที่เกิดเหตุ นำไปพิสูจน์วิถีกระสุนปืน ว่าอาวุธปืนกระบอกดังกล่าวคนร้ายเคยใช้ไปก่อเหตุในพื้นที่ใดบ้าง เพื่อนำไปสู่การแกะรอยเชื่อมโยงเบาะแสของคนร้าย เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายมีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ อ.เมืองนราธิวาส

เร่งล่าโจรชุดดำ บุกเดี่ยวจี้ร้านชำ ได้เงินแล้ว ยังลั่นไกใส่อาจารย์สาว กับน้อง
 

 

ส่วนอาการของผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย คือ น.ส.สุดารัตน์ และ น.ส.ปวีณา 2 พี่น้อง ทางแพทย์โรงพยาบาลกัลยาณิวัฒนาการุณย์ ได้ส่งตัวมาทำการรักษาต่อที่โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ ต่อมาแพทย์ได้ทำการผ่าตัด น.ส.สุดารัตน์ ซึ่งถูกยิงบริเวณท้องน้อยทะลุก้นกบ เพื่อนำเอาหัวกระสุนออก ส่วน น.ส.ปวีณา แพทย์ได้ทำการผ่าตัดบริเวณหน้าอกซ้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้นอนพักฟื้นที่ห้องไอซียู และอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

ข่าวยอดนิยม