ข่าว

เค้นสอบ ปู่คลั่ง หลอนยาโยนหลานสาว วัย 6 ขวบ ลงน้ำดับ ยังให้การไม่รู้เรื่อง

เค้นสอบหนัก ปู่คลั่ง หลอนยาโยนหลานสาว วัย 6 ขวบ ลงหนองน้ำดับ ยังให้การไม่รู้เรื่อง ญาติเผยถึงพฤติกรรม ไม่คิดว่าจะลงมือก่อเหตุ

เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ร.ต.อ.อดิศักดิ์ เหนือโพธิ์ทอง สว.(สอบสวน) สภ.ป่งไฮ ต.ป่งไฮ อ.เซกา จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งเหตุเกิดฆาตกรรม เด็กหญิง ที่ หนองน้ำบุ่งไชยวาน หรือ หนองปลาเซือม หมู่ที่ 6 บ้านหนองตีนเผือก ต.น้ำจั้น อ.เซกา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.ภาคภูมิ ปลุกปลื้ม สว.หน สภ.ป่งไฮ ตำรวจพิสูจน์หลักฐานบึงกาฬ และแพทย์เวร รพ.เซกา

 

 

ที่เกิดเหตุข้างหนองน้ำขนาดใหญ่พบศพ ด.ญ.ชนิสรา (สงวนนามสกุล) อายุ 6 ขวบ ถูกญาตินำร่างขึ้นมาจากหนองน้ำลึกเกือบ 2 เมตร สภาพศพสวมใส่เสื้อยืดคอกลมสีเหลือ ด้านหลังเสื้อพิมพ์ชื่อโรงเรียน กางเกงขาสั้นลายการ์ตูนช้างและโดเรม่อน สีส้มแดง เนื้อตัวซีดขาว ไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย 

 

เรื่องนี้สืบเนื่องจาก นายอินทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็น ปู่แท้ๆ ของผู้ตาย ได้มาแจ้งกับญาติๆ ว่า หลานสาว ตัวเองที่พาขี่รถนั่งซ้อนท้าย จยย.ไปด้วยถูกคนร้ายขับเก๋งมาแย่งชิงเอาไปเรียกค่าไถ่ บ้างก็ก็บอกว่าตัวเองได้แย่งชิงเอามาได้แล้ว จึงอุ้มหลานว่ายน้ำหนีคนร้ายมาได้ แต่ทำหลานหลุดมือจมน้ำไป เพราะตัวเองก็ใจจะขาดเนื่องจากน้ำลึก และให้การวกไปวนมา ตำรวจก็ไม่เชื่อถือ เนื่องจากนายอินทร์ เคยพูดข่มขู่ภรรยาที่หนีไปทำงานใน กทม. เพราะเบื่อการเสพยาบ้าติดจนหลอน โดยโทรขู่ว่าถ้าไม่ยอมกลับบ้านมาหา จะฆ่าหลานสาวที่เลี้ยงดูให้ตาย 

 

เมื่อ ตำรวจ เค้นสอบประเด็นนี้ ก็ให้การวกๆ เวียนๆ และยอมรับว่าเสพยาบ้ามา 2 เม็ด พอผู้สื่อข่าวถามว่าทำไมต้องพาหลานสาวไปที่หนองน้ำ นายอินทร์ อ้างว่าได้รับโทรศัพท์จากคนที่อยู่ในกรุงเทพฯ ว่าให้พาหลานไปจุดนี้ เพื่อแลกกับความเป็นอิสระของลูกและเมียที่อยู่กรุงเทพฯ ซึ่งข้ออ้างทั้งหมดมันก็ไม่เกี่ยวกัน

 

 

เค้นสอบปู่คลั่ง

 

ร.ต.อ.อดิศักดิ์ เหนือโพธิ์ทอง พนักงานสอบสวน เปิดเผยว่า ยังไม่ได้เชื่อคำให้การของผู้ต้องหารายนี้ จึงจะต้องควบคุมตัวไว้ในห้องขังเสียก่อน พรุ่งนี้ค่อยสอบอีกครั้ง ส่วนร่างของ เด็กหญิง วัย 6 ขวบ จะต้องนำไปชันสูตรที่แผนนิติเวชโรงพยาบาลศรีนครินทร์ ขอนแก่น ว่าเสียชีวิตอย่างไร และเมื่อใด 

 

ด้านญาติคนหนึ่งเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า พ่อของผู้ตายถูกจำขังอยู่ในเรือนจำจังหวัดบึงกาฬ ในข้อหาเกี่ยวกับยาเสพติด จึงได้ฝากให้ผม ซึ่งเป็นญาติผู้ใหญ่คนหนึ่งเป็นผู้ดูแลเลี้ยงเอาไว้ตั้งแต่เด็กเล็กจนโต ก่อนเกิดเหตุมาประมาณ 5-6 เดือน หลังจากพ่อน้องไปถูกจำคุก นายอินทร์ ผู้เป็นปู่จึงได้ขอเอาไปเลี้ยงดูแลเอง โดยทุกวันก็ขับขี่จักรยานยนต์พารับส่งไปโรงเรียนเป็นประจำ ไม่คิดว่าจะก่อเหตุฆ่าหลานแท้ๆ ของตัวเองได้ลงคอ และนายอินทร์คนนี้ซึ่งเป็นน้องเขยผมเอง ติดยาเสพติดจนมีอาการหลอนยาจึงได้ก่อเหตุร้ายดังกล่าว

 

ปู่คลั่งโยนหลานแท้ๆ ลงน้ำ

 

 

โดย : นิธิศักดิ์ เศรษฐแสงศรี

 

ข่าวยอดนิยม