ข่าว

หนุ่มซิ่งกระบะ ประสานงาน 4 คันรวด เสียชีวิต 2 สาหัส 3

หนุ่มซิ่งกระบะ ชนรถเก๋ง กระเด็นชนปิคอัพ ก่อนพลิกคว่ำ ก่อนที่รอจะกระเด็นกระแทกรถ 6 ล้อ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 สาหัส 3

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 3 ก.ย.67 ร.ต.อ.ณัฐพล เพียรพิทักษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุมีรถยนต์เฉี่ยวชนกันหลายคัน จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย บริเวณถนนเส้นพิกุลทอง - บ้านไร่ หมู่ 6 ต.พิกุลทอง อ.เมือง จ.ราชบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม นายจำนงค์ จันทวงศ์ ปลัดฝ่ายป้องกันอำเภอเมืองราชบุรี จ.ราชบุรี, แพทย์เวรรพ.ราชบุรี และจนท.มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ราชบุรี 

 

 

ที่เกิดเหตุพบ รถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์เงิน สภาพหน้ารถมีรอยเฉี่ยวชนจนพังยับ จนกันชนหน้าและกระจกหน้ารถแตก ส่วนบริเวณท้ายรถมีรอยเฉี่ยวชนเล็กน้อย อยู่บริเวณริมถนนขาไปบ้านไร่ อ.ดำเนินสะดวก ภายในรถยังพบผู้เสียชีวิต 2 ราย 

หนุ่มซิ่งกระบะ ประสานงาน 4 คันรวด เสียชีวิต 2 สาหัส 3

ทราบชื่อต่อมาคือ นายจำนงค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ชาวสุรินทร์ ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์เก๋ง ติดอยู่ภายในรถตรงเบาะคนขับ และ นายมนูญ (สงวนนามสกุล) อายุ 75 ปี ชาวราชบุรี ซึ่งเป็นคนโดยสารรถยนต์ ทั้งคู่มีสภาพศพแขนขาหักผิดรูป บริเวณใบหน้ามีรอยกระแทกจนหน้ายุบ 


ใกล้กันพบรถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้อ อีซูซุ พรีรันเนอร์ สีดำ พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า ส่วนบริเวณหน้ารถและด้านขวามีรอยเฉี่ยวชนจนพังยับ ล้อหน้าด้านขวาหลุดกระเด็นออกจากตัวรถ ส่วนกันชนหน้า กระจกหน้ารถและกระจกด้านขวาแตกเช่นเดียวกัน ส่วนคนเจ็บ คือ นายกล้า (สงวนนามสกุล) เป็นคนขับรถกระบะ, น.ส.กาญจนา (สงวนนามสกุล)เป็นผู้โดยสาร และนางเเจ่ว (สงวนนามสกุล)ชาวดำเนินสะดวกราชบุรี เป็นผู้โดยสาร ซึ่งทั้งหมดได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกเจ้าหน้าที่กู้ชีพบางป่า และเจ้าหน้าที่กู้ชีพพิกุลทอง นำตัวส่งรพ.ราชบุรีและรพ.กรุงเทพเมืองราช 

หนุ่มซิ่งกระบะ ประสานงาน 4 คันรวด เสียชีวิต 2 สาหัส 3

ห่างออกไปเล็กรถยังพบรถยนต์กระบะมีหลังคาแครี่บอย สีขาวยี่ห้อโตโยต้า สภาพหน้ารถมีรอยเฉี่ยวชนจนได้รับความเสียหาย โดยมี นายเดชาธร  (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ชาวราชบุรี เป็นผู้ขับรถ ไดัรับบาดเจ็บไม่มาก ยืนรอให้การกับทางจนท.ในที่เกิดเหตุ 

 

ห่างออกไป 50 เมตร ฝั่งบริเวณริมถนนเส้นพิกุลทอง ขาเข้าอ.เมืองราชบุรี ยังพบรถยนต์ SUV ขนาดกลาง ยี่ห้อโตโยต้า ไฮลักซ์ ไรเดอร์ สีบรอนซ์ทองสภาพด้านท้ายรถมีรอยเฉี่ยวชนจนกระจกหลังแตก ได้รับความเสียหาย โดยมี นายบุญเลิศ  (สงวนนามสกุล) อายุ 66 ปี เป็นคนขับรถ ไม่ได้รับบาดเจ็บยืนรอให้การกับทางจนท.ในที่เกิดเหตุ 

ภาพจากกล้องวงจรปิด

จากการสอบถาม นายบุญเลิศ คนขับรถยนต์ SUV ให้ข้อมูลว่า ตนกำลังขับรถกลับบ้านที่อ.เมืองราชบุรี โดยมุ่งหน้ามาจากอ.ดำเนินสะดวก โดยขับมาตามถนนปกติ แต่เมื่อขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีรถยนต์กระบะ 4 ประตู สีดำ ขับจี้ท้ายและเฉี่ยวชนกับท้ายรถของตนจนกระจกหลังแตก ก่อนจะหักรถออกขวาข้ามเลนส์ จนชนประสานงานอย่างแรงกับรถยนต์เก๋งที่มีผู้เสียชีวิต และเฉี่ยวชนกับรถกระบะที่มีหลังคาแครี่บอย ตนจึงรีบจอดรถข้างทางและรีบลงจากรถจะเข้าไปช่วย จนมีชาวบ้านโทรแจ้งจนท.ให้มาตรวจสอบ 


ขณะที่ นายสุวัฒน์ชาวอ.ดำเนินสะดวก คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ที่ตามหลังรถเก๋งและรถกระบะมาและเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนขับรถจากอ.เมืองราชบุรี จะกลับอ.ดำเนินสะดวก ซึ่งขับตามรถยนต์เก๋งสีบรอนซ์ และปิคอัพสีขาว ตามลำดับ กันมาเรื่อยๆ จนมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆมีรถยนต์กระบะ 4 ประตูสีดำ ขับข้ามเลนส์มาชนประสานกับรถยนต์เก๋งสีบรอนซ์ และกระแทกกลับรถปิคอัพสีขาว จนตีลังกาพลิกคว่ำ และล้อรถก็กลิ้งมากระแทกกับรถตน ก่อนที่ตนและชาวบ้านจะลงไปช่วยรถคันเกิดเหตุและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ เบื้องต้นได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุ ก่อนเชิญตัวผู้เห็นเหตุการณ์และผู้ประสบเหตุไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองราชบุรี พร้อมเข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ อบต.พิกุลทอง จนทราบว่า ช่วงเวลา 11.04 น. รถยนต์กระบะ 4 ประตูสีดำ ได้ขับตามหลังรถยนต์ SUV ก่อนเฉี่ยวชนท้าย และหักหลบข้ามเลนส์ออกทางขวา จนชนประสานงากับรถยนต์เก๋งสีบรอนซ์ และกระบะสีขาว จนรถเสียหลักพลิกคว่ำ ส่วนรถเก๋งกระเด็นมาอยู่ริมถนน จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 รายดังกล่าว ก่อนจะดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

หนุ่มซิ่งกระบะ ประสานงาน 4 คันรวด เสียชีวิต 2 สาหัส 3

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม