ข่าว

สาวเมียนมาเหยื่อหื่นหนีสุดชีวิต หลังถูกลวงไปข่มขืนหลังห้างดังกลางกรุง

สาวเมียนมา วิ่งหนีสุดชีวิตมาขอความช่วยเหลือจากกู้ภัย หลังถูกเพื่อนร่วมชาติลวงไปข่มขืนหลังห้างดัง ย่านพระราม 4 แต่ดิ้นหนีออกมาได้

เจ้าหน้าที่กู้ภัย พาสาวเมียนมา เข้าแจ้งความ

3 ก.ย.2567 เวลา 01.30 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูได้พา Mrs.NAW  สาวเมียนมา เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.กิตติเชษฐ์ กิติสาร สว.(สอบสวน)สน.ทองหล่อ หลังถูกเพื่อนร่วมงานลวงไปข่มขืน แต่ไม่สำเร็จ

 

นายเต้ยอายุ 23 ปี อาสาสมัครร่วมกตัญญู เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 01.30 น. เหตุเกิด บริเวณที่ทิ้งขยะหลังห้างดังแห่งหนึ่ง ย่านพระราม 4  แขวงและเขตคลองเตย กทม. มีหญิงชายคนหนึ่งวิ่งฝ่าฝนหนีมา และกรีดร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ ทราบชื่อ ต่อมา  Mrs.NAW ได้วิ่งหนีมาหาตน ที่ตนนั่งอยู่กับรุ่นพี่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู โดยบอกว่าก่อนเกิดเหตุนั่งรถออกจากบ้าน ที่อ่อนนุช 65 เพื่อมาหาเพื่อนบริเวณชุดชนบ้านกล้วย หลังห้างสรรพสินค้าย่านพระราม 4

ระหว่างแวะไปซื้อของที่ตลาดคลองเตย ได้พบเจอ นายอาโก ชาวเมียนมา ที่ธนาคารกรุงศรี หน้าปาก ซ.ชัยมงคล ถนนพระราม4 (ขาออก) เคยรู้จักกัน เนื่องจากเคยทำงานที่เดียวกัน ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ บอกกับตนว่า จะช่วยไปส่งที่ห้องเพื่อนให้ ตนเห็นว่าเคยรู้จักกัน ทั้งที่ไม่ได้สนิทกันมาก แต่ให้ไปส่งเพราะช่วงนั้นฝนตก แต่ทางชายคนดังกล่าวกลับพาไปยังบริเวณหลังห้างดัง บริเวณที่ทิ้งขยะ ซึ่งไม่ได้ไปส่งที่ห้องเพื่อนตามที่พูดไว้

 

 

 

หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวพยายามล่วงเกิน กระทำชำเราตน ตนพยายามขัดขืนและวิ่งหนีฝ่าสายฝน มาขอความช่วยเหลือจากกู้ภัย โดยได้ส่งเสียงกรีดร้องขอความช่วยเหลือตลอดทาง จนมาพบ กู้ภัยที่ได้เข้ามาช่วยเหลือ และชายคนดังกล่าวก็ได้หลบหนีไป ทางกู้ภัยจึงได้พาตนมาที่ สน.ทองหล่อ เพื่อแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้พาตัวผู้เสียหายไปส่งยังบ้านที่ซอยอ่อนนุช 65 อย่างปลอดภัย

ข่าวยอดนิยม