ข่าว

พบศพชายรัสเซีย นอนเสียชีวิตปริศนาในแอ่งน้ำ คาดถูกทำร้ายก่อนนำมาทิ้ง

ชาวบ้านแจ้งตำรวจ พบร่างชายรัสเซียนอนเสียชีวิตปริศนาในแอ่งน้ำหาดกะรนภูเก็ต ตามตัวถูกทำร้าย ตร. คาดถูกฆาตรกรรมก่อนนำมาทิ้ง

เมื่อเวลา 13.00น.วันนี้ 3 ก.ย.67 ร.ต.อ.ภีรวัฒน์ ยอดต่อ รองสว.(สอบสวน) สภ.กะรน จ.ภูเก็ตได้รับแจ้งว่า พบร่างนักท่องเที่ยวชายชาวต่างชาติ นอนเสียชีวิต ภายในคลองน้ำ ใกล้บริเวณรูปปั้นพญานาค หน้าหาดกะรน ต.กะรน ขอให้เดินทางมาตรวจสอบสถานที่เกษตรด้วย จากนั้นพร้อมด้วยพ.ต.อ.คุณเดช ณ หนองคาย ผกก.สภ.กะรน พ.ต.ท. วิวัฒน์ ชำนาญกิจ รอง ผกก.ป.พ.ต.ท.พิชญุตม์ ศรีนาค สว.สส.สภ.กะรนพร้อมด้วยชุดสืบสวนสภ.กะรนและมูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย รุดไปที่เกิดเหตุ มีชาวบ้านและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติกำลังมุงดูกันอยู่ บริเวณดังกล่าว ซึ่งมีต้นไม้ล้อมรอบ 

 

พบศพชายรัสเซีย นอนเสียชีวิตปริศนาในแอ่งน้ำ คาดถูกทำร้ายก่อนนำมาทิ้ง

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงได้ใช้โปลิศไลน์กันไม่ให้ คนที่เกี่ยวข้องเข้าไปในพื้นที่บริเวณดังกล่าว และประสานไปยังเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และ แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

 

พบศพชายรัสเซีย นอนเสียชีวิตปริศนาในแอ่งน้ำ คาดถูกทำร้ายก่อนนำมาทิ้ง

ล่าสุดเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและแพทย์นิติเวช ร่วมชันสูตรพลิกศพ พบบาดแผลบริเวณตามีรอยช้ำบริเวณข้างกกหูด้านซ้าย มีรอยช้ำแขนทั้งซ้ายและขวาเป็นรอยกรีดถึงกระดูก ขาซ้ายมีบาดแผล ใต้คางมีรอยฟกช้ำและมีช้ำในปาก เบ้าตาและลูกกระเดือก เหมือนโดนของแข็ง 

 

คาดว่า เสียชีวิตมาแล้ว 8 ชั่วโมง ทางแพทย์ ระบุว่า ถ้าเป็นการฆ่าตัวเองไม่ทำทั้ง 2 แขน แต่ทำแขนใดแขนหนึ่ง และแขนด้านซ้ายขวา เป็นสาเหตุของการเสียชีวิต เนื่องจาก บาดแผลโดนเส้นเลือดใหญ่ทั้ง 2 ข้าง 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม