ข่าว

ออกหมายจับไล่ล่า เฒ่าอินเดียหื่น ขืนใจสาว 14 ท้อง บังคับทำแท้ง

ออกหมายจับ เฒ่าอินเดียกลัดมันวัย 60 ปี ชำเราสาวอายุ 14 ปี จนตั้งท้อง เหยื่อสาวกลัวอิทธิพลจนต้องย้ายบ้านหลบหนี

ชาวอินเดีย

3 ก.ย. 2567 จากกรณี น.ส.อิ๋ว (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี พาลูกสาว อายุ 14 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 27 ส.ค. 2567 ที่ผ่านมา หลังลูกสาวถูกเฒ่าหื่นชาวอินเดีย ข่มขืนกระทำชำเรา จนตั้งท้อง แล้วบังคับให้ไปทำแท้ง ที่คลินิกแห่งหนึ่งในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

 

แต่เมื่อมารดาและลูกสาว พยายามขอให้ทีมแพทย์เอาเด็กไว้ กลับถูกทีมแพทย์ตอกย้ำคำพูดแทงใจ สุดช้ำ จะเก็บไว้ทำไม เก็บไว้ก็เป็นขยะสังคม เกิดมาก็รกโลก สร้างความหวาดกลัวให้กับครอบครัว ถึงขั้นต้องย้ายที่อยู่ ก่อนจะทนความหวาดระแวงไม่ไหว จึงตัดสินใจเดินทางเข้าร้องเรียนสื่อมวลชน เพื่อขอความเป็นธรรม ให้กับลูกสาวนั้น

ล่าสุดวันนี้ เวลา 16.36 น. พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ เปิดเผยว่า ศาลจังหวัดพัทยา ได้อนุมัติออกหมายจับ MR.KARAMVEER อายุ 60 ปี สัญชาติอินเดีย ฐาน กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งไม่ใช่ภริยาหนือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

 

ขณะที่ แนวทางการสืบสวน ทีมสืบสวได้ลงพื้นที่หาเบาะแส ปูพรมเพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

 

พ.ต.อ.ทวี กล่าวอีกว่า ญาติผู้เสียหายพึงพอใจ ในกระบวนการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ อย่างมาก หลังจากก่อนหน้านี้เกิดความกลัวว่าได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากครอบครัวยากจน เกรงว่าจะแพ้อำนาจเงินของชาวต่างชาติ ขอให้มั่นใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย