ข่าว

น้องสาว มือลั่นไก 2 เพื่อนบ้าน กราบตักขอขมาญาติคนตาย

04 ก.ย. 2567

น้องสาว มือลั่นไกเพื่อนบ้าน กราบตักขอขมาญาติคนตาย พี่ชายลั่น! ขอโทษแล้วน้องจะฟื้นมาขึ้นมาไหม ด้าน ตำรวจคุมผู้ต้องหา ชี้จุดทิ้งปืน

4 ก.ย. 2567 ความคืบหน้าหนุ่มแค้นแทนแม่ ยิงเพื่อนบ้านดับ 2 ศพ ล่าสุด น.ส.กาญจนา (สงวนนามสกุล) และ น.ส.สมฤทัย (สงวนนามสกุล) พี่สาวและน้องสาวของ นายสิทธิโชค (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี มือปืน ได้เข้ากราบขอขมา นายชัยวัฒน์ พี่ชายนายณรงค์วิทย์ และ นายวรเทพ ลูกชายนางชาดา ผู้เสียชีวิตทั้งสอง

โดย น.ส.สมฤทัย ได้เข้ากราบตักของนายชัยวัฒน์ และบอกว่าขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น และขอให้อภัยพี่ชายตนเอง เพราะเรื่องที่เกิดขึ้น ตนก็ไม่คาดคิดว่าพี่ชายจะลงมือก่อเหตุ และก็ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ และขอกล่าวอโหสิกรรมกับเรื่องทั้งหมด

ซึ่งนายชัยวัฒน์ มีท่าทีไม่รับคำขอโทษ และกล่าวว่า น้องชายตนเองจะกลับมาได้ไหม และทำไมต้องทำเช่นนี้ด้วย และทันใดนั่นเอง นายชัยวัฒน์ ได้ลุกเดินออกไปทันที ส่วนนายวรเทพ ได้เดินออกไปอยู่อีกมุมห้องและนั่งก้มหน้าร้องไห้ โดยมีญาติคอยปลอบใจ

น้องสาว มือลั่นไก 2 เพื่อนบ้าน กราบตักขอขมาญาติคนตาย

ส่วนความคืบหน้าทางคดี ตำรวจ สภ.เมืองปทุมธานี คุมตัว นายสิทธิโชค ไปชี้จุดโยนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุทิ้ง บริเวณท่าน้ำสวนเทพปทุม แม่น้ำเจ้าพระยา ต.บางปรอก อ.เมืองปทุมธานี พร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ชุดกู้ภัยทางน้ำ ให้ช่วยกันลงงมหา
 

น้องสาว มือลั่นไก 2 เพื่อนบ้าน กราบตักขอขมาญาติคนตาย


พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี กล่าวว่า ยังไม่ได้นำตัวผู้ต้องหาศาล เนื่องจากยังมีประเด็นที่จะต้องสอบสวนเพิ่มเติม เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา "เจตนาฆ่าคนตาย ยิงปืนในที่สาธารณะ พกพาอาวุธปืนที่ไม่มีทะเบียนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร" ทั้งนี้ ผู้ต้องหาปฏิเสธการทำแผน เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย ซึ่งตำรวจได้ทำตามความประสงค์ของผู้ต้องหา