ข่าว

สุดเศร้า! หนุ่มรัวสังหารอดีตเมีย กระสุนเจาะร่าง 5 นัด ก่อนจบชีวิตตัวเอง

สุดเศร้า! หนุ่มรัวสังหารอดีตเมีย กระสุนเจาะร่าง 5 นัด ก่อนจบชีวิตตัวเอง คาร้านขายข้างกล่อง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่

4 ก.ย. 2567 ตำรวจ สภ.ดอยสะเก็ด เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงกัน มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บริเวณร้านขายข้าวกล่อง ฝั่งตรงข้ามตลาดแม่คือ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ พบร่างน.ส.จารุณี (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี ถูกยิงเข้าที่หน้าอก 2 นัด หน้าท้อง 2 นัด ขมับขวา 1 นัด และนายชาญยุทธ (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี มีรอยกระสุนบริเวณขมับขวา 1 นัด


สอบถามเจ้าของร้านขายน้ำ ซึ่งอยู่ติดกับบ้านหลังเกิดเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นฝ่ายหญิงกำลังเก็บของเพื่อปิดร้านและได้เดินไปบริเวณหลังร้าน และฝ่ายชายก็เดินตามฝ่ายหญิงไป จากนั้นได้ยินเสียงทั้งสองคนทะเลาะกัน ก่อนมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ตนจึงออกมาจากร้าน พอหันหลังไปเห็นฝ่ายชายยืนอยู่หน้าร้าน และเอาปืนมาจ่อยิงหัวตัวเองจนเสียชีวิต ตนเคยคุยกับฝ่ายหญิงบ้าง เพิ่งเขาเพิ่งมาขายของได้ไม่ถึงครึ่งเดือน บางครั้งฝ่ายหญิงเคยบ่นเรื่องในครอบครัวให้ฟังเล็กน้อย
 

สุดเศร้า! หนุ่มรัวสังหารอดีตเมีย กระสุนเจาะร่าง 5 นัด ก่อนจบชีวิตตัวเอง

พ.ต.อ.ธงชัย กรรณิกา ผู้กำกับ สภ.ดอยสะเก็ด กล่าวว่า จากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุ ทราบว่าช่วงเช้าวันนี้ ฝ่ายชายเดินทางมาขอเงินจากฝ่ายหญิง แต่ฝ่ายหญิงไม่ให้ จึงมีปากเสียงกัน ก่อนฝ่ายชายจะเดินทางกลับไป กระทั่ง 11.00 น. กลับมาอีกครั้ง คาดว่ารอบนี้จะเอาปืนมาด้วย พอมีปากเสียงกัน ฝ่ายชายจึงชักปืนออกมายิงอดีตภรรยา ก่อนยิงตัวเองดับ นอกจากเรื่องของการขอเงินแล้ว คาดว่ามาจากเรื่องภายในครอบครัว เมื่อปลายเดือน ส.ค. ฝ่ายหญิงมาเปิดร้านขายข้าวกล่อง พอฝ่ายชายทราบว่าเลยตามมา 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม