ข่าว

สลด ลูกชายคลั่งยา เพิ่งพ้นคุก 3 วัน ทำร้ายแม่ดับคาสวน

04 ก.ย. 2567

ลูกชายคลั่งยา สังหารแม่ดับคาสวน ผู้ใหญ่บ้าน เล่า ผู้ก่อเหตุถูกจับหลายครั้ง ล่าสุดเพิ่งพ้นคุก 3 วัน หลังปล่อยตัวก็อาละวาดทุบข้าวของ จนมาก่อเหตุสลด

4 ก.ย. 2567 เมื่อเวลา 18.00 น. ร.ต.อ.สถาพร ดวงสี รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 5 ต.หนองงูเหลือม อ.เมืองนครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ แพทย์เวร รพ.นครปฐม และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 7

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณสวนหลังบ้าน พบศพนางประไพ (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี เจ้าของบ้าน นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด บริเวณศีรษะมีบาดแผลคล้ายถูกฟัน เป็นแผลเหวอะ ตามร่างกายมีรอยฟกช้ำ ใกล้กันพบจอบด้ามยาวประมาณ 1 เมตรครึ่ง วางอยู่ข้างศพ มีรอยเลือดติดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 
 

สลด ลูกชายคลั่งยา เพิ่งพ้นคุก 3 วัน ทำร้ายแม่ดับคาสวน

ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายนิรัช (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี บุตรชายของผู้ตาย หลังเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานหลบหนีไป ตำรวจชุดสืบสวน กระจายกำลังออกติดตาม และจับกุมได้ที่บริเวณ หมู่ 9 ต.หนองงูเหลือม อ.เมืองนครปฐม ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร สอบสวนนายนิรัช รับว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยใช้กระถางทุบ และใช้ขวานจามหัว เนื่องจากโกรธแค้นเรื่องปู่ย่าในอดีต

ด้าน นายสุวัฒน์ ปฐมพงษ์สิทธิ์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ต.หนองงูเหลือม กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุติดยาเสพติด มีพฤติกรรมรุนแรง ทำลายข้าวของ ก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยไปปรึกษาหลายครั้ง แต่ไม่รู้จะช่วยอย่างไร ถูกจับไปหลายครั้ง ติดคุกไม่นานก็ปล่อยออกมา ก่อนจะมาก่อเหตุครั้งนี้ ติดคุกได้ 3 วัน หลังได้รับการปล่อยตัว ก็มาขอเงินชาวบ้าน ทุบทำลายข้าวของ ทุบศาลเจ้า ครั้งนี้คาดว่าน่าจะเกิดอาการหลอน จึงได้ทำร้ายแม่ตัวเอง
 

สลด ลูกชายคลั่งยา เพิ่งพ้นคุก 3 วัน ทำร้ายแม่ดับคาสวน