ข่าว

สลด 2 ผัวเมีย ควบ จยย. ชนป้ายข้างทางดับกลางดึก กว่าชาวคนมาเห็นร่างก็รุ่งเช้า

สลด 2 ผัวเมีย ควบจักรยานยนต์กลับบ้านหลังเลิกงาน เกิดหลับใน พุ่งชนป้ายข้างทางดับกลางดึก กว่าชาวบ้านจะเจอร่างก็รุ่งเช้า

5 ก.ย. 2567 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 06.20 น. ร.ต.อ.ธนเดช ไลไธสง รองสารวัตรสืบสวนสอบสวน สภ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบรถจักรยานยนต์เสียหลักชนป้ายจราจรข้างทางจนหัก ตกลงไปในทุ่งนา และมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ชาย,หญิง นอนจมน้ำอยู่กลางทุ่งนา ริมถนนทางหลวงหมายเลข 2018 ช่วงระหว่างเส้นทาง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ มุ่งหน้า อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ ในเขตพื้นที่บ้านท่าลาด ต.ศรีณรงค์ อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ 

 

ร.ต.อ.ธนเดช ไลไธสง จึงรุดพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Honda PCX สีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กอ 7670 มหาสารคาม ล้มอยู่กลางทุ่งนา ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย ชาย,หญิง นอนจมน้ำอยู่กลางทุ่งนา ทราบชื่อต่อมาคือ นายหัสกร หาญสำโรง อายุ 26 ปี สภาพศพมีรอยหน้าผากยุบขนาดใหญ่ กะโหลกแตก แขนซ้ายหัก 

ส่วนผู้เสียชีวิตอีกรายคือนางสาว ปิยฉัตร ลัดดางาม อายุ 24 ปี สภาพศพมีรอยหน้าผากยุบขนาดใหญ่เช่นกัน โดยระหว่างที่เจ้าหน้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ และนำศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ขึ้นมาจากทุ่งนา ก็ได้มีชาวบ้านที่รู้จักกับผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ผ่านมาเห็นพอดี และได้ให้ข้อมูลต่อเจ้าหน้าที่ว่า ผู้เสียชีวิตทำงานกลางคืนอยู่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในเขต อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ 

 

คาดว่าตอนเกิดเหตุ น่าจะเป็นช่วงที่ทั้ง 2 เลิกงานขับรถกลับบ้าน แล้วเกิดอาการหลับในเสียหลักชนป้ายตั้งแต่เมื่อคืน ไม่มีใครเห็น จนกระทั่งช่วงเช้ามีชาวบ้านมาพบเป็นศพ และได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้นำศพส่งไปไว้ที่นิติเวชโรงพยาบาลชุมพลบุรี ก่อนจะติดต่อญาติให้มารับศพเพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุนั้น ทาง ร.ต.อ.ธนเดช ไลไธสง รองสารวัตรสืบสวนสอบสวน สภ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ ก็จะทำการสืบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

 

 

ข่าวยอดนิยม