ข่าว

คดีพลิก ลูกสาวยายวัย 70 พาพิสูจน์แม่นอนเจ็บหนัก ถูกลุงป่วยขาลีบอนาจารจริง

ลูกสาวยายวัย 70 ปี ยืนยัน แม่ถูกลุงป่วยขาลีบอนาจารหลายครั้งติด ครั้งสุดท้ายต้องหนีซ่อนตัวในสระน้ำ กินบัว-ผักกูดประทังชีวิต ล่าสุดนอนเจ็บหนัก

กรณีที่ลูกและญาติติดใจการจับกุมนายวิเชียร อายุ 64 ปี ที่ป่วยและขาลีบ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีบรรพต จ.พัทลุง ดำเนินคดีอนาจารหญิงวัย 70 ปี ต่อมาตำรวจไม่ให้ประกันตัว จนนายวิเชียรมีอาการชักต้องหามส่งโรงพยาบาล 

 

ซึ่งลูกสาวของนายวิเชียร เชื่อว่าถูกกลั่นแกล้ง พ่อของตนว่าจ้าง นางกำมูล อายุ 70 ปี ให้มาทำงานในสวน ต่อมาลูกสาวของนางกำมูล ชื่อปุ๊ มาขอยืมตังค์ แต่ตนไม่ให้ น.ส.ปุ๊ จึงขู่ว่าจะไปแจ้งตำรวจว่า พ่อของตนข่มขืนแม่ของน.ส.ปุ๊หลายครั้งแล้ว แต่ตนเองและลูกๆทุกคนยังไม่เชื่อ เพราะพ่อขาลีบไม่มีเรี่ยวแรง ไม่สามารถเดินด้วยตนเอง ต้องใช้ไม้ค้ำ ในการพยุงร่างเดิน

 

คดีพลิก ลูกสาวยายวัย 70 พาพิสูจน์แม่นอนเจ็บหนัก ถูกลุงป่วยขาลีบอนาจารจริง
 

ล่าสุดเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สอบถาม น.ส.ทวินันท์ อายุ 45 ปี หรือ ปุ๊ ลูกสาวผู้เสียหาย พร้อมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ศรีบรรพต ที่ขนำในสวนสละ พบว่านางกำมูล ยายวัย 70 ปี นอนเจ็บอย่างน่าเวทนา ตรงแผ่นหลังมีบาดแผลเขียวช้ำ อักเสบ บวม จากรอยลาก ร้องควนครางตลอดเวลา 

 

น.ส.ปุ๊ ผู้เป็นลูกเล่าว่า ตอนเกิดเหตุ แม่ไม่ยอมบอกความจริง แต่หลังจากนั้นไม่นาน แม่มีอาการเจ็บ พอถามแม่เลยบอกว่า "ไอ้เชียรมันข่มขืน" สำเร็จความใคร่ 3 ครั้ง ถูกลากลงมาจากขนำแล้วมานั่งตรงบันได และครั้งที่ 4 มาอีก เห็นเลยวิ่งแอบหลบในสระน้ำหลังขนำ ครึ่งวัน อาศัยบัวและผักกูดบรรเทาความหิว ก่อนขึ้นจากน้ำตอนเย็น 

 

คดีพลิก ลูกสาวยายวัย 70 พาพิสูจน์แม่นอนเจ็บหนัก ถูกลุงป่วยขาลีบอนาจารจริง

น.ส.ปุ๊ ยังบอกอีกว่า หลังเกิดเหตุนายวิเชียรยังเอาเงินให้แม่ 30 บาท แต่เมื่อตนไปถามลูกและนายวิเชียร ไม่ยอมรับว่า กระทำจริง ถามแม่ว่า ทำไมไม่บอกตั้งแต่แรก แม่บอกว่า "ไอ้เชียร มันขู่จะฆ่าปาดคอ" จนกระทั่งไปแจ้งความเมื่อวันที่ 27 ส.ค. ที่ผ่านมา 

 

ขณะที่ พ.ต.อ. พ.ต.อ. บัญชา มีบุญ ผกก.ศรีบรรพต กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ได้ลงพื้นที่เยี่ยมยายที่นอนเจ็บ หลังลูกสาวเข้าแจ้งความ ซึ่งได้ให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข้อมูลหลักฐานและสอบถามคนใกล้ คนในหมู่บ้าน จนกระทั่งมีหลักฐาน จึงได้ขออนุมัติหมายจับดังกล่าว ซึ่งเห็นแล้วสงสารยาย เป็นคนต่างถิ่นแล้วมาอาศัยรับจ้างทำสวนกับลูกสาว 2 คน เท่านั้น 

 

ส่วนเรื่องที่ญาติผู้ต้องหาโวยวายเมื่อคืนที่ตำรวจไม่ให้ประกันตัวนั้น เนื่องจากพนักงานสอบสวนยังไม่ทันสอบปากคำ มีการโวยวายกันขึ้นมาก่อน ก่อนที่จะนำนายวิเชียร ส่ง รพ.ศรีบรรพตดังกล่าว

คดีพลิก ลูกสาวยายวัย 70 พาพิสูจน์แม่นอนเจ็บหนัก ถูกลุงป่วยขาลีบอนาจารจริง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม