ข่าว

สาววัย 15 หลอน ลุง 61 ปีชอบโชว์ภาพอุจาด ร้องกันจอมพลังช่วยเคลียร์ปัญหา

สาววัย 15 ปี สุดหลอน ลุงวัย 61 ปี พักอยู่บ้านฝั่งตรงข้ามชอบโชว์ความอุจาด ร้องกันจอมพลังกับตำรวจช่วยเคลียร์ปัญหา

ร้อง กัน จอมพลัง

5 ก.ย. 2567 กัน จอมพลัง พร้อมด้วย ครอบครัวของผู้เสียหาย โดยมีพ่อแม่และลูกสาว 2 คน หนึ่งในนั้นคือ สาววัย 15 ปี เข้าให้ปากคำกับ พ.ต.อ.จุมพล สินศิริพงษ์ ผกก.สน.ทุ่งครุ กรณีมีลุงอายุ 61 ปี อนาจาร ชอบโชว์ของลับ ให้กับสาววัย 15 ปี ที่เดินผ่านหน้าบ้านทุกวัน เหตุเกิดภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในซอยประชาอุทิศ 72 

 

นางเอ อายุ 30 ปี ผู้ปกครองของเด็กหญิง อายุ 15 ปี ให้ข้อมูลว่า เธอเพิ่งย้ายมาอยู่ที่หมู่บ้านนี้ได้ประมาณ 1 ปี บ้านของเธออยู่ฝั่งตรงข้ามกับบ้านของชายคนนี้ ทุกครั้งที่ออกไปส่งลูกที่โรงเรียนจะเห็นชายคนนี้เดินออกมาทิ้งขยะ และใช้ชีวิตตามปกติเหมือนคนทั่วไป ไม่ได้มีอาการผิดแปลกแต่อย่างใด

จนกระทั่งลูกสาวมาเล่าให้ฟังว่า ลุงบ้านตรงข้ามชอบถอดเสื้อผ้าออกมายืนจ้อง เลยแอบสังเกตพฤติกรรมดูจึงพบว่าเป็นไปตามที่ลูกสาวเธอเล่าให้ฟังจริง แม้ตัวชายคนนี้จะยังไม่ได้คุกคามถึงเนื้อถึงตัวลูกสาวเธอ แต่หากวันใดวันหนึ่งเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้นมา ก็เป็นอันตรายเช่นกัน จึงอยากให้กัน จอมพลังเข้าช่วยเหลือ

 

ขณะที่เด็กหญิง อายุ 15 ปี เล่าว่า ทุกครั้งที่เธอปั่นรถจักรยานเล่นกับเพื่อน ๆ อยู่หน้าบ้านก็มักจะเห็นชายคนนี้ออกมายืนจ้องมอง และไม่สวมเสื้อผ้าเป็นประจำ ซึ่งชายคนนี้จะถอดเสื้อผ้าเฉพาะเวลาเจอเธอและกลุ่มเพื่อนผู้หญิงเท่านั้น หากมีเพื่อนผู้ชายมาด้วย ชายคนดังกล่าวจะรีบหนีเข้าบ้านทันที

 

จากนั้นตำรวจ สน.ทุ่งครุ กันจอมพลัง และ เจ้าหน้าที่กระทรวงสาธารณสุข นำกำลังไปตรวจสอบ โดยบ้านที่เกิดเหตุ เป็นบ้านของ นายซั้ง (นามสมมุติ)  อายุ 61 ปี เจ้าหน้าที่ได้เข้าเจรจาพูดคุย เพื่อตรวจสอบสภาพจิต และสอบถามถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุ   

 

โดย นายซั้ง อายุ 61 ปี อาศัยอยู่คนเดียวในบ้านพัก ก่อนยอมรับว่า เป็นชายในคลิปที่ถูกกล่าวหาจริง แต่ที่ทำไปแบบนั้นเป็นเพราะตนรู้สึกร้อน เลยชอบถอดเสื้อผ้าเดินอยู่ในบ้านแบบนี้ ยืนยันว่ารู้ตัวและมีสติ ไม่ได้ป่วยจิตแต่อย่างใด ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยากขอโทษไปยังครอบครัวผู้เสียหาย ที่ทำให้รู้สึกไม่สบายใจ พร้อมให้สัญญาว่าจะไม่แสดงพฤติกรรมอนาจารแบบนี้อีก

 

ทำไมไม่รู้ มันร้อน แต่รู้ว่าไม่ดี ไม่น่าจะเห็นน้อง เพราะถ้าเห็นคนก็จะรีบหลบเข้าไปในบ้าน ตอนทำก็มีสติไม่ใช่ว่าไม่รู้เรื่อง แต่ไม่ได้เดินออกมาข้างนอก บางครั้งก็ดูอยู่แต่ก็มีเผลอ แต่ถ้าเห็นคนก็จะรีบหลบเข้าบ้าน ทำแบบนี้ไม่บ่อย

 

โดยรับปากว่าต่อไปจะไม่ทำ แต่วันนี้ตอนกลางวันร้อนไม่ถอดเพราะพี่ชายอยู่ในบ้านด้วย ปกติจะถอดตอนที่อยู่คนเดียว กลางวันมีถอดเสื้อผ้าบ้างบางครั้ง ส่วนใหญ่จะถอดช่วงกลางคืนแต่ก็แล้วแต่วัน

 

ที่ผ่านมาไม่เคยกินยารักษาโรคใด ๆ ก็อยากขอโทษทั้งครอบครัวของผู้เสียหายบอกว่าจะไม่ทำแล้ว หลังจากนี้หากเห็นพฤติกรรมแบบนี้อีกก็ดำเนินการได้เลย / ไม่มีการล่วงละเมิดข่มขืนในสามัญสำนึกอยู่แล้วตัดไปเลยไม่มีในสมอง

 

ปกติอยู่ที่บ้านกับพี่น้องรวมประมาณสี่คน ที่ผ่านมาเคยมีคนเตือน แต่ก็หยุดไปนานแล้ว ตัวเองก็เข้าใจว่า มันไม่ดี แต่เรื่องนี้ไม่ได้ร้ายแรงอะไร

 

ซึ่งเมื่อทีมแพทย์ได้ออกมาอัพเดทข้อมูลกับการจอมพลังหลังเข้าประเมินอาการของผู้ก่อเหตุก็พบว่า มีภาวะเป็นผู้ป่วยได้ หรือเรียกว่า มีอาการทางเพศผิดปกติ ซึ่งหลังจากนี้อาจต้องดูอาการต่อว่าจะเป็นอย่างไรและประเมินอีกครั้งหนึ่ง

 

 

 

ข่าวยอดนิยม