ข่าว

เปิดประโยคสุดท้าย จากภรรยาถึงวิน จยย. เหยื่อรถบรรทุกคลั่ง

เปิดประโยคอำลาสุดท้าย จากภรรยาถึงวิน จยย. เหยื่อรถบรรทุกคลุ้มคลั่งชนแหลก เสียชีวิตบาดเจ็บระนาว พร้อมทวงถามคำขอโทษจากญาติผู้ก่อเหตุ

ภรรยา วินจยย. ผู้เสียชีวิต

5 ก.ย. 2567 จากกรณีคนขับรถบรรทุกคลุ้มคลั่ง ซิ่งชนทั้งรถ และคน ไปตามถนนพื้นที่ 3 สน. ท่าเรือ คลองตัน และ ทองหล่อ กรุงเทพมหานคร เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ  โดยตำรวจ สน.ท่าเรือ พยายามสกัดจับ แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมหยุดรถ ก่อนขับหลบหนีขึ้นทางด่วน ไปในพื้นที่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ และกระโดดลงน้ำมุดท่อหลบหนี และพยายามฆ่าตัวตาย ก่อนที่ตำรวจจะช่วยเหลือนำส่ง รพ. เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 ก.ย. 2567

 

ล่าสุด วันนี้ เวลา 12.00 น. ที่ สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ นางสาวเสาวลักษณ์ ภรรยาของนายประวิทย์ อายุ 39 ปี อาชีพ วิน จยย.รับจ้าง ผู้เสียชีวิต เดินทางมารับศพ เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศล ที่ วัดมักกะสัน เป็นเวลา 3 วัน โดยจะฌาปนกิจในวันที่ 8 ก.ย. 2567

โดยภรรยาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ในทุกๆวัน สามีจะเป็นคนไปรับลูกที่โรงเรียนด้วยตัวเอง หากไปช้าก็จะแจ้งครูประจําชั้น แต่วันเกิดเหตุครูที่โรงเรียนโทรมาบอกว่ายังไม่มีผู้ปกครองมารับลูก ซึ่งตอนแรกตนก็เอะใจ เพราะปกติสามีจะไปรับลูกเองทุกวัน และขณะนั้นก็พอทราบว่ามีอุบัติเหตุเกิดขึ้นแถวโรงพยาบาลกล้วยนํ้าไท แต่ไม่คิดว่าเป็นสามีตนเอง

 

จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตํารวจติดต่อมาบอกว่าสามีตนเสียชีวิตแล้ว ยอมรับเสียใจเป็นอย่างมาก เพราะสูญเสียเสาหลักของครอบครัวไป ส่วนตัวมองว่าเหตุแบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้น เพราะนอกจากสามีตนที่ต้องมาเสียชีวิต ยังมีคนอื่นๆที่ได้รับผลกระทบ เช่น ลูกค้าที่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของสามีตนขณะเกิดเหตุ เบื้องต้นทราบว่าตอนนี้อาการยังสาหัสเช่นกัน นอนพักรักษาอยู่ที่ห้องไอซียู

 

โดยตั้งแต่เกิดเรื่องทางญาติของผู้ก่อเหตุยังไม่มีการขอโทษหรือติดต่อเข้ามาแต่อย่างใด มีเพียงบริษัทประกันของรถคันก่อเหตุเท่านั้นที่ติดต่อมาพูดคุย พร้อมขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม ตนอยากให้ทางครอบครัวหรือญาติผู้ก่อเหตุติดต่อเข้ามาพูดคุยหรือขอโทษและรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า อยากฝากอะไรถึงสามีหรือไม่ ทางภรรยา ระบุว่า “ไม่ต้องห่วงลูก และอย่าผูกเวรผูกกรรมกับใคร”

 

ทั้งนี้หลังจากครอบครัวรับศพเสร็จ จะเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุเพื่อทําพิธีเชิญดวงวิญญาณไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ วัดมักกะสัน โดยจะมีพิธีสวดพระอภิธรรมศพ เป็นเวลา 3 วัน และฌาปนกิจในวันอาทิตย์ ที่ 8 กันยายน 2567 เวลา 16.30 น.

 

 

ข่าวยอดนิยม