ข่าว

เปิดปมสังหาร คนร้ายขี่ จยย. ประกบยิงอดีตนายก อบต. ดับคาที่

เปิดปมสั่งตาย มือสังหาร ขี่จักรยายนต์ประกบยิงอดีตนายก อบต. ดับคาที่ ตำรวจตั้งปมชู้สาว - ขัดผลประโยชน์ ไม่น่าเอี่ยวการเมืองท้องถิ่น

5 ก.ย. 2567 พ.ต.ท. วราวิทย์ คำหอม พนักงานสอบสวน สภ.ชัยบาดาล ได้รับแจ้งทางศูนย์วิทยุ 191 รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกัน และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น

 

ก่อนประสานงานอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิ พุทธธรรมสงคราะห์ลํานารายณ์ พังไล้ 16 เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณที่เกิดเหตุหมู่ที่ 5 ต.นิคมลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี ในบริเวณดังกล่าว พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย นอนตายอยู่ที่ทุ่งหญ้าข้างทางริมถนน ไม่ห่างกันมากพบรถของผู้เสียชีวิตรถ yamaha สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กยร 700 คว่ำอยู่ข้างๆ ศพผู้เสียชีวิต

 

จากการตรวจสอบสภาพศพ พบว่าผู้ตายถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดจำนวน 3 นัด เข้าที่ท้ายทอย 1 นัด และหลังอีก 2 นัด ซึ่งทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมาคือ นายธวัชชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี เป็นชาว ต.ลำนารายณ์ อ.ลำนารายณ์ จ.ลพบุรี และเคยเป็นอดีตนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว

โดยในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตั้งประเด็นในปมก่อเหตุการณ์ยิงอดีตนายก อบต.ในครั้งนี้ คาดว่า อาจจะเป็นขัดแย้งผลประโยชน์ส่วนตัว หรือขัดแย้งเรื่องธุรกิจ และเรื่องชู้สาว ไม่น่าจะเกี่ยวกับการเมืองท้องถิ่นแต่อย่างใด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสืบสวนสอบสวน ลงพื้นที่ค้นหาคนร้าย เพราะถือเป็นคดีอุกฉกรรจ์ สะเทือนขวัญเป็นอย่างมาก เพราะคนร้ายก่อเหตุกลางวันแสกๆ โดยไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายแต่อย่างใด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม