ข่าว

จ่อแจ้งข้อหาหนัก คนขับรถบรรทุกคลั่ง ล่าสุดอาการยังสาหัส รักษาตัว ICU

ตำรวจ เตรียมแจ้ง 4 ข้อหาหนัก คนขับรถบรรทุกคลั่ง ล่าสุดอาการยังสาหัส รักษาตัว ICU พร้อมเร่งตรวจปริมาณแอลกอฮอล์-ยาเสพติด หากพบแจ้งข้อหาเพิ่ม

ความคืบหน้าคนขับรถบรรทุกคลั่ง ขับรถชนดะกลางถนนพระราม 4 ฝ่าไปไกลถึง 30 กิโลเมตร จนถึงอำเภอบางพลี จ.สมุทรปราการ ก่อนกระโดดหนีลงคลองบางน้ำจืดและมุดท่อน้ำระบายน้ำหนี และพยายามผูกคอหนีความผิด แต่ตำรวจได้เข้าคุมตัวได้ทัน นำตัวส่งโรงพยาบาล จากเหตุการณ์ครั้งนี้มีผู้เสียหายรถถูกชนและผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคน มีผู้เสียชีวิต 1 คน 

 

พ.ต.อ.ปณิธิ ชาอุ่น ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลท่าเรือ เปิดเผยว่า ล่าสุดอาการผู้ก่อเหตุยังนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพื้นที่ของอำเภอบางพลี โดยมอบหมายให้ สภ.บางพลี เป็นผู้ดูแลควบคุม และได้รับรายงานว่า ผู้ก่อเหตุรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู ซึ่งแพทย์ให้ความเห็นว่า ยังคงต้องนอนรักษาตัวอยู่ต่ออย่างน้อย 1 คืน จากนั้น สน.ท่าเรือจะไปรับตัวมาสอบปากคำ 

ทั้งนี้ตำรวจติดต่อลูกสาวผู้ต้องหาที่พักอาศัยอยู่ในต่างจังหวัด โดยเป็นบุคคลที่เกลี้ยกล่อมให้ผู้ต้องหามอบตัว จากการซักถามข้อมูล ลูกสาวยังไม่ทราบมูลเหตุจูงใจ แต่ต้องเชิญตัวมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.ท่าเรือ เพิ่มเติม และจากการตรวจสอบประวัติผู้ก่อเหตุ พบว่าในปี 2560 มีคดียาเสพติดในพื้นที่ จ.ภูเก็ต แต่คดีอื่นยังไม่ปรากฎ 

 

จ่อแจ้งข้อหาหนัก คนขับรถบรรทุกคลั่ง ล่าสุดอาการยังสาหัส รักษาตัว ICU


สำหรับการแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุจะต้องพิจารณาแบ่งเป็นหลายพื้นที่ ทั้ง สน.ท่าเรือ สน.ทองหล่อ และ สน.คลองตัน มีทั้งข้อหาขับรถเฉี่ยวชนให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ,  เฉี่ยวชนรถยนต์ให้ได้รับความเสียหาย , หลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน 

นอกจากนี้ตำรวจ สน.ท่าเรือ ส่งหนังสือขอให้แพทย์ตรวจเลือด หาปริมาณแอลกอฮอล์และสารเสพติดในร่างกาย เบื้องต้นผลจะออกภายใน 3 วัน หากพบมีปริมาณแอลกอฮอล์และสารเสพติด ก็จะดำเนินการพิจารณาแจ้งข้อหาเพิ่ม

 

หลังจากนี้จะรวมสำนวนคดีทั้งหมดมาไว้ที่ สน. ท่าเรือ และจะมีคณะกรรมการของกองบังคับการตำรวจนครบาล 5 หรือ บก.น.5 เป็นผู้กำกับดูแล เนื่องจากเกิดเหตุครอบคลุมในหลายพื้นที่ ในส่วนของ สภ.บางพลี จะไม่รวมอยู่ในสำนวนของ บกน.5 เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวไม่ได้มีเหตุการณ์ที่สร้างความเสียหาย 


อย่างไรก็ตามช่วงบ่ายของวันนี้ ญาติของวินจยย.ผู้เสียชีวิต จะเดินทางไปทำพิธีเชิญดวงวิญญาณที่จุดเกิดเหตุ โดยจะไปรับศพที่ รพ.จุฬาลงกรณ์ เพื่อไปบำเพ็ญกุศลที่วัดมักกะสัน

 

จ่อแจ้งข้อหาหนัก คนขับรถบรรทุกคลั่ง ล่าสุดอาการยังสาหัส รักษาตัว ICU

พ.ต.อ.ปณิธิ ชาอุ่น

ข่าวยอดนิยม