ข่าว

หนุ่มคนขับรถเมล์ ระแวงเมียมีชู้ ชิงแท็กซี่ขับไปหาถึงโคราช

หนุ่มคนขับรถเมล์ ระแวงเมียมีชู้ ชิงแท็กซี่ขับไปหา ระหว่างทางแวะเติมแก๊ส ซิ่งหนีไม่จ่ายเงิน หลังถูกจับสำนึกผิด ขอเจรจาชดใช้ผู้เสียหาย

5 ก.ย. 2567 ตำรวจ สภ.คูคต จับกุม นายจิระวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ชาว จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาชิงรถแท็กซี่ โดยจับกุมได้บริเวณถนนทางเข้าหมู่บ้านบุตำแย ต.เทพาลัย อ.คง จ.นครราชสีมา

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก นายทุน (สงวนนามสกุล) อายุ 61 ปี คนขับรถแท็กซี่ เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.คูคต ว่า รับผู้โดยสารมาจากถนนพระราม 4 ไปส่งบริเวณท้ายซอยหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เมื่อไปถึงชายคนดังกล่าว ออกอุบายว่าขอไปดูรถเมล์ที่ตนเองขับ พอไปถึงไม่เจอไม่เจอ ก็บอกให้ไปส่งอีกซอย
 

นายทุน (สงวนนามสกุล) อายุ 61 ปี เจ้าของรถแท็กซี่
 

จากนั้นชายคนดังกล่าวบอกคนขับแท็กซี่ว่าจะไปเอาเงินจากพี่ชาย จากนั้นก็ลงจากรถไป ตนเห็นท่าไม่ดีจึงเปิดประตูรถเดินตามไป ระหว่างนั้นรถยังติดเครื่องอยู่ พอตามไปไม่เจอ จึงเดินกลับมาที่รถ ปรากฏว่ารถได้หายไปแล้ว จึงแจ้งตำรวจให้ช่วยติดตามคนร้าย

หลังรับแจ้งความ ตำรวจ สภ.คูคต ประสานไปยังท้องที่ต่างๆ ที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี พร้อมตรวจสอบ GPS รถแท็กซี่คันดังกล่าว จนพบว่าจอดนิ่งอยู่บริเวณทางเข้าหมู่บ้านบุตำแย ต.เทพาลัย อ.คง จ.นครราชสีมา จึงนำกำลังเข้าปิดล้อม และจับกุมผู้ต้องหาไว้ได้

 

 

สอบสวนนายจิระวัฒน์ ให้การทั้งน้ำตาว่า ตนเองเป็นคนขับรถเมล์ มีแฟนสาวเป็นกระเป๋ารถเมล์ คบหากันได้ 9 เดือน โดยแฟนเพิ่งกลับไปบ้านเกิด จ.นครราชสีมา ประมาณ 1 สัปดาห์ ตนสงสัยว่าแฟนน่าจะมีคนอื่น เลยเข้าไปส่องเฟซบุ๊ก เห็นข้อความเนื้อหาลักษณะเหมือนมีคนเข้ามาจีบแฟนสาว และแฟนก็คุยกับหนุ่มคนนั้น ด้วยความโมโห จึงชิงรถแท็กซี่ เพื่อขับไปหาแฟนสาวที่นครราชสีมา
 

หนุ่มคนขับรถเมล์ ระแวงเมียมีชู้ ชิงแท็กซี่ขับไปหาถึงโคราช

นายจิระวัฒน์ กล่าวอีกว่า ระหว่างได้เติมแก๊สแถว ต.กลางดง จำนวน 600 บาท ก่อนจะขับรถหนีไม่จ่ายเงิน แต่รถเกิดติดหล่มบริเวณทางเข้าบ้านแฟน ตอนนี้รู้สึกสำนึกผิดแล้ว โดยจะขอเจรจากับผู้เสียหาย ขอชดใช้แบบไหนก็ได้ เพราะตนเองนึกถึงลูกชายวัย 4 ขวบ ซึ่งเป็นลูกติดกับภรรยาเก่า ที่ตนฝากพี่ที่ทำงานเลี้ยงไว้


เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา วิ่งราวทรัพย์ นำตัวส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ข่าวยอดนิยม