ข่าว

ไม่กล้าบอกเมีย ตาวัย 72 หวังอึ๊บสาวเอ๊าะ โอนเงินไป 2 หมื่น สุดท้ายเพจปลอมหลอก

หลอกกันได้ ตาวัย 72 ปี พลาดท่าเพจปลอม ลวงให้อยากกินหญ้าอ่อน บอกมี สาวเอ๊าะให้อึ๊บ โอนไป 2 หมื่น แค่แขนยังไม่ได้จับ ลูกเมียก็ไม่กล้าบอก

5 กันยายน 67 นายพล (ขอสงวนชื่อและนามสกุลจริง) อายุ 72 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อขอให้ช่วยติดตามคนที่หลอกลวงเอาเงินตนเองไป จำนวน 21,500 บาท โดยอ้างว่าสามารถจัดหาหญิงสาววัยเอ๊าะๆ หรือแม้กระทั่งนักศึกษาหุ่นอวบๆ ให้ในราคา 1,500 - 2,000 บาท ก่อนที่จะส่งรูปบรรดาสาวงามมาให้กับตนเองได้ดูและได้เลือก ตนเองถูกใจสาวนักศึกษารายหนึ่งจึงได้ตอบรับเพจดังกล่าวก่อนที่ทางต้นทางจะทักไลน์ตัวเองมาและบอกให้ตนเองสมัครเป็นสมาชิก เป็นจำนวนเงิน 200 บาท 

 

จากนั้นก็ให้ตนโอนเงิน จำนวน 2,000 บาท เพื่อเป็นลูกค้าระดับ แล้วทางเขาจะมีโปรโมชั่นดีๆ แจ้งเสนอมาให้กับทางตนเป็นระยะๆ พร้อมกับให้ตนโอนเงินอีก 5,000 บาท เพื่อลงทะเบียนเป็นสมาชิกระดับ VIP (วีไอพี.) ตนหลงเชื่อโอนเงินให้ตามที่เขาบอก แต่ทางเขาก็อ้างว่าต้องโอนเงินเพิ่มเข้ามาให้อีก แล้วจะส่งหญิงสาวไปให้

 

ไม่กล้าบอกเมีย ตาวัย 72 หวังอึ๊บสาวเอ๊าะ โอนเงินไป 2 หมื่น สุดท้ายเพจปลอมหลอก

จนครั้งสุดท้ายให้สมัครเป็น Member แล้วให้ตนโอนเงินไป เป็นเงินทั้งสิ้น 21,500 บาท จากนั้นจะจัดส่งหญิงสาวให้ทันที ตนหลงเชื่อจึงโอนเงินให้ไปจำนวนเงินดังกล่าว แต่รอแล้วรอเล่าเขาก็ไม่จัดส่งสาวงามตามสเปคที่ตนต้องการมาให้ และพยายามจะให้ตนหาเงินให้อีก 40,000 บาท เพื่อเป็นลูกค้าระดับ VIP มีข้อเสนอที่ดีให้ตลอดทั้งปี ตนเองก็ทำเรื่องกู้ธนาคารอยู่ 40,000 บาทแต่ยังไม่ได้รับการอนุมัติ 

 

ทางเขาก็พยายามเร่งรัดให้ตนหาเงินให้ได้ สุดท้ายตนรู้สึกว่าน่าจะถูกหลอกแน่ จึงรวบรวมเอกสารหลักฐานข้อความในแชท เดินทางจากบ้านเพื่อมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.เมืองนนทบุรี ให้ช่วยติดตามกลุ่มมิจฉาชีพที่หลอกลวง ตนเองในครั้งนี้ดำเนินคดีตามกฎหมายให้ด้วย 

 

คุณตาพลยังกล่าวว่าถ้าหากตำรวจตามเงินจากมิจฉาชีพกลับคืนมาได้ให้ตนตนขอยกเงินทั้งหมดให้กับสถานกำพร้าเด็กทั้งหมดเลย "เจ็บใจจริงๆที่ถูกหลอกแบบนี้เข็ดแล้วพอแล้วคงไม่กล้าคิดที่จะทำแบบนี้อีก อายก็อายไม่กล้าบอกแม้กระทั่งเมียและลูกๆเลย" คุณตาพลกล่าว 

 

ไม่กล้าบอกเมีย ตาวัย 72 หวังอึ๊บสาวเอ๊าะ โอนเงินไป 2 หมื่น สุดท้ายเพจปลอมหลอก

ข่าวยอดนิยม