ข่าว

นาที เก๋งเหยียบ 162 กม./ชั่วโมง ซิ่งแซงไม่พ้น ประสานงากลางถนน ดับสลด 1 เจ็บ 3

เก๋งซิ่ง เหยียบ 162 กม./ชั่วโมง แซงไม่พ้น เสียหลักพุ่งข้ามเลนประสานงา กลางถนน ดับสลด 1 เจ็บ 3 หนุ่มเศร้าแฟนขับรถกลับไม่ถึงบ้านโดนประสานงาดับคารถ

เมื่อวันที่ 5 ก.ย.67 ร.ต.ท.เกรียงไกร ศรีไม้ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวงได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนกันหลายคันทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนบางขัน-หนองเสือ(บนสะพานข้ามแยกวัดพระธรรมกาย) ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ.คลองหลวง แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ รถกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู 

 

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้ชายกับผู้หญิงทราบชื่อนางสาวผาติรัชต์ (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี และนายอัยการ (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ซึ่งทั้งสองคนมากับรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าซีวิคสีขาว ทะเบียนกรุงเทพมหานครสภาพด้านหน้าพังยับเยิน 

 

เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจึงนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองคนส่งโรงพยาบาลไปก่อน และภายในรถเก๋งมาสด้า ทะเบียนกรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยินพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 รายทราบชื่อนางสาวนราทิพย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี สภาพศพเสียชีวิตอยู่ที่เบาะนั่งคนขับ และมีรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า2 ทะเบียนสระบุรี ถูกชนพังเสียหายอีก 1 คันโดยมีนายสุขสันต์ (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 

 

นาที เก๋งเหยียบ 162 กม./ชั่วโมง ซิ่งแซงไม่พ้น ประสานงากลางถนน ดับสลด 1 เจ็บ 3

จากการสอบถามนายสุขสันต์ อายุ 31 ปี คนขับรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า2 บอกว่าตนเองขับรถมาจากคลองห้ามุ่งหน้าถนนพหลโยธิน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเก๋งฮอนด้าซีวิคได้เสียหลักข้ามเลนมาชนกับรถเก๋งมาสด้าที่มีผู้เสียชีวิตขับอยู่ด้านหน้าตน จากนั้นรถเก๋งซีวิคก็หมุนมาชนรถตนอีก 1 คัน 

 

ส่วนนายทิวากร (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี แฟนผู้เสียชีวิตบอกว่า แฟนตนเองไปหาเพื่อนที่คลองหกกำลังจะกลับบ้านแถวตลาดพูลทรัพย์ โดยแฟนโทรศัพท์บอกว่ากำลังจะกลับแล้ว จากนั้นก็เงียบหายไป หลังจากนั้นผมก็โทรศัพท์หาแฟนอีกครั้งหนึ่ง และก็มีกู้ภัยรับสายจึงทราบว่าแฟนประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต 

 

นาที เก๋งเหยียบ 162 กม./ชั่วโมง ซิ่งแซงไม่พ้น ประสานงากลางถนน ดับสลด 1 เจ็บ 3

 

ด้าน ร.ต.ท.เกรียงไกร ศรีไม้ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และจากการดูภาพกล้องหน้ารถของรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าซีวิคแล้วพบว่าขับมาด้วยความเร็ว 162 กม. ต่อชั่วโมง และเกิดเสียหลักชนรถของผู้เสียชีวิตจากนั้นก็หมุนไปชนรถอีก1 คัน ส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติและจะได้เชิญคนขับรถเก๋งกับคนนั่งข้างมาสอบปากคำอีกครั้งหนึ่ง

 

 

 

ข่าวยอดนิยม