ข่าว

เปิดนาที สาววิ่งขอความช่วยเหลือ ถูกชายขับฟอร์จูนเนอร์ตามจะฉุดขึ้นรถ

สาวรีบเหยียบคันเร่ง ร้องขอความช่วยเหลือชาวบ้าน หลังเจอรถฟอร์จูนเนอร์จอดดักฉุดกลาง 3 แยก ไม่วายยังขับตาม ก่อนหลบหนีไป

จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 2 ก.ย.2567 เวลาประมาณ 19.53 น. ที่บริเวณบ้านดอยฮาง ม.3 ต.ดอยฮาง อ.เมือง จ.เชียงราย สาวขับขี่รถจักรยานยนต์สกูปปี้ไอสีขาว มาจอดรถจักรยานยนต์ทิ้งหน้าร้านป้าแบล็คน้ำเงี้ยวหม้อดิน จากนั้นได้วิ่งไปขอความช่วยเหลือคนที่นั่งในร้าน โดยมีรถฟอร์จูเนอร์บรอนซ์ ขับตามมาอย่างกระชั้นชิด 

 

ล่าสุดวันที่ 5 ก.ย. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปสอบถามนางเอ (นามสมมติ) ทราบว่า ในที่วันเกิดเหตุ ตนเองได้ขับจักรยานยนต์มาจากบ้านแม่ที่ตำบลแม่ยาว ใช้เส้นเลี่ยงเมืองมาทางเรือนจำดอยฮาง ซึ่งเป็นช่วงที่ไม่มีบ้านคนแต่จะมีรถวิ่งผ่านไปมาน้อย ระหว่างขับออกจากมาบ้านแม่ยาว ซึ่งตนจะเดินทางกลับไปหาแม่ทุกเดือน และขับไปมาที่บ้านตามปกติ 

 

เปิดนาที สาววิ่งขอความช่วยเหลือ ถูกชายขับฟอร์จูนเนอร์ตามจะฉุดขึ้นรถ

ระหว่างที่ขับกลับเข้าเมืองเชียงรายประมาณ 15 นาที เริ่มผิดสังเกตุว่า มีรถยนต์ติดตามมาตลอดทาง ซึ่งตั้งสติได้หา วิธีที่สลัดรถที่ตามมาออก รอจังหวะที่ขับมาถึงทางโค้งได้ชะลอความเร็ว ทำให้รถที่ตามมาหักหลบไม่ทันต้องแซงตนไป พอไปได้ประมาณ 100 เมตร ถึงทาง 3 แยกรถฟอร์จูเนอร์ที่ตามหลังมา ได้จอดรถทาง 3 แยก ซึ่งตนเองจะต้องเลี้ยวซ้าย จึงรอให้รถฟอร์จูเนอร์ไปก่อน 

 

แต่พบว่ามีคนสวมแมสเปิดประตูทางซ้ายวิ่งลงมาเข้าหา ทำให้ตนตั้งสติรีบเร่งเครื่องเบี่ยงออกไปทางแยกขวามือ เพราะทางขวามือจะมีหมู่บ้านคนเยอะ กระทั่งขับไปด้วยร้องอความช่วยเหลือไปด้วย ไปได้ประมาณ 400 เมตร เห็นไฟหน้าบ้านเปิด จึงรีบจอดรถทิ้งกระโดดไปขอความช่วยเหลือคนที่นั่งในร้าน ได้พากันออกมาดูจากนั้นรถฟอร์จูเนอร์ยังไม่ละทิ้งตามมาดูอีก

 

สาวผู้เสียหาย

 

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปสอบถามบ้านที่หญิงสาวเอ (นามสมมติ) เข้าไปร้องขอความช่วยเหลือ พบกับนายนิวส์ เล่าเหตุการณ์วันเกิดเหตุ ระหว่างนั้นตนเองได้นั่งดื่มสังสรรค์กับเพื่อนอยู่บริเวณโต๊ะหน้าบ้าน ได้ยินเสียงผู้หญิงตะโกนร้องมาราว 100 เมตร ร้องขอความช่วยเหลือมาตลอดทาง จนมาถึงที่หน้าบ้านพบว่า มีหญิงวิ่งเข้ามาภายในบ้านอาการตัวสั่น จากนั้นได้เห็นรถฟอร์จูนเนอร์ขับตามมาด้วยความเร็ว ซึ่งได้มองไปที่รถฟอร์จูนเนอร์พบว่า กระจกทั้งหน้าหลังเปิด มีชายสวมแมส จ้องมองเข้ามาที่ผู้หญิง 

 

จากการสอบถาม ป้าแบล็ค เจ้าของร้านน้ำเงี้ยว บ้านดอยฮาง 3 ตำบลดอยฮาง อายุ 60 ปี เปิดร้านมา 30 ปี เป็นเจ้าของร้านที่หญิงสาวร้องมาขอความช่วยเหลือ ทราบว่า ตอนนี้ชาวบ้านในหมู่บ้านเริ่มมีความหวาดกลัว และคอยบอกให้ลูกหลานที่ไปทำงาน กลับมามืดค่ำ ให้รีบกลับมาเช้าเช้า และคอยระวังรถต้องสงสัยด้วย ขณะเดียวกันชาวบ้านไม่ไว้ใจรถแปลกหน้า และที่ผ่านมาไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน จึงทำให้ชาวบ้านกลัว

 

เปิดนาที สาววิ่งขอความช่วยเหลือ ถูกชายขับฟอร์จูนเนอร์ตามจะฉุดขึ้นรถ

 

พลเมืองดีช่วยเหลือสาวเกือบถูกฉุุด

ข่าวยอดนิยม