ข่าว

ฝากขังลุงวัย 63 ปี ซื้อบริการสาว 16 ต้นเหตุพี้ยาดับยาเตียง

คุมตัวลุงสุชิน วัย 63 ปี ฝากขัง หลังแจ้ง 6 ข้อหาหนัก ต้นเหตุซื้อบริการสาว 16 ปี ปล่อยให้เสพยาจนโอเวอร์โดส เสียชีวิตคาเตียง

ศาลจังหวัดสมุทรปราการ

6 ก.ย. 2567 น.ส.ธัญลักษณ์ (สงวนนามสกุล) สาว 16 ปี เสียชีวิต บนที่นอน ภายในบ้านพัก ของลุงสุชิน อายุ 63 ปี ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ สภาพมีคราบเลือดบริเวณจมูก เสื้อชั้นในถูกปลดตะขอ กระโปรงถูกถกขึ้น ต่อมาเจ้าหน้าที่พบว่ามีการเสพยาเสพติด ประเภทเฮโรอีนเกินขนาด เป็นเหตุให้เสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 ก.ย.2567 เวลา 21.00 น.
 

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด ทราบว่า ลุงสุชิน ซื้อบริการหญิงสาวผู้เสียชีวิต แต่ยังไม่มีเพศสัมพันธ์ก็มาเสียชีวิตก่อน จากนั้นจึงจับกุมผู้ต้องหา 3 คน ประกอบด้วย นายสุชิน และหญิงสาวอีก 2 คน หนึ่งในนั้นเป็นเยาวชน ดำเนินคดีข้อหาพรากผู้เยาว์ และ ค้ามนุษย์ รวม 6 ข้อหา

ล่าสุดเมื่อช่วงก่อนเที่ยงวันนี้ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ เจ้าของคดี ได้นำตัว ลุงสุชิน ไปขออำนาจฝากขังต่อศาลจังหวัดสมุทรปราการ โดยมีสีหน้าเคร่งเครียด ไม่ตอบคำถามนักข่าว ส่วนผู้ต้องหาหญิง อีก 2 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นเยาวชน จะฝากขังในวันพรุ่งนี้(7ก.ย.67) เนื่องจากยังสอบสวนไม่แล้วเสร็จ

 

ส่วนเรื่องยาเสพติด และ เรื่องค้าบริการ ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวนขยายผลของที่มาของ ยาเพติด และ ช่องทางที่ชื้อบริการ ต่อไป

 

พ.ต.อ.นพดล ช่างเรือน ผกก.สภ.บางพลี ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า เบื้องต้นวันนี้ เรามีการนำตัวผู้ต้องหา (ผู้ชาย) มาสอบปากคำเพิ่มเติมในประเด็นทั้งหมดให้ครบองค์ประกอบ และจะนำตัวฝากขังในวันนี้นี้ ส่วนผู้ต้องหาหญิงเราก็จะมีการนำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม และฝากขังในวันพรุ่งนี้ ส่วนตัวน้องผู้หญิงอีกคนหนึ่งซึ่งเป็นเยาวชน ทางเราส่งตัวไปศาลเยาวชนตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว

 

โดยแจ้งข้อหาผู้ชายพรากผู้เยาว์ค้ามนุษย์รวม 6 ข้อหา ส่วนผู้หญิง 8 ข้อหา ประเด็นการขยายผลเรื่องยาเสพติดและเครือข่ายการค้ามนุษย์ ยังอยู่ระหว่างการขยายผลแหล่งที่มาของยาเสพติด ที่ใช้ในการเสพ ส่วนเครือข่ายการค้ามนุษย์หรือแม่เล้าอยู่ในระหว่างการขยายผลเพิ่มเติม

 

 

ข่าวยอดนิยม