ข่าว

เปิดนาที กระบะมรณะ ชนแล้วหนี สองแม่ลูกขับซาเล้ง รอข้ามเลน ถูกชน แม่ดับคาที่

เปิดคลิปสุดสลด สองแม่ลูกขับซาเล้ง รอข้ามเลน ถูกกระบะชน แม่เสียชีวิตคาที่ กระบะหลบหนี สุดท้ายถูกจับในสภาพมึนเมา

6 ก.ย. 2567 ผู่สื่อข่าวรายงานว่า ที่ บริเวณหน้าชุมชนบ้านเขาวง ต.เขาหินซ้อน อำเภอพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา มีรถยนต์กระบะวิ่งตรงมาชนอัดซาเล้งพ่วงข้างเต็มแรง จนรถจักรยานยนต์และตัวพ่วงข้างขาดออกจากกัน หญิงชรากระเด็นไปกับพ่วง ส่วนลูกชาย ผู้เป็นคนขับกระเด็นมาพร้อมรถจักรยานยนต์ส่วนรถยนต์ 

 

ส่วนกระบะหลบหนีไปทาง อ.พนมสารคาม พบป้ายทะเบียน 7กพ4613 กรุงเทพมหานคร รถยนต์กระบะซากกระจังหน้าสีส้มตกในที่เกิดเหตุ ชาวบ้านในพื้นที่จุดเกิดเหตุย่านชุมชนตรงนั้นรีบออกมาดูให้การช่วยเหลือ พร้อมโทรแจ้งตำรวจ สภ.เขาหินซ้อน กู้ภัยพนมให้การช่วยเหลือ 

ต่อมาทราบว่าผู้ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พ่วงข้างเป็นสองแม่ลูกกันที่กำลังจะมาซื้อของ หญิงชราผู้เป็นแม่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนคนขับพ่วงข้างเป็นลูกชายมีอาการจุกแน่นหน้าอกและตกใจกับเหตุการณ์ และต้องสูญเสียแม่ในสภาพแม่นอนจมกองเลือดกลางถนน 

 

ต่อมามีคนแจ้งว่าพบรถต้องสงสัยจอดทิ้งไว้บริเวณร้านปะยางถนนสาย 331 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาหินซ้อน และอาสาสมัครกู้ภัยพนมเข้าตรวจสอบ ไม่พบผู้ขับขี่อยู่บนรถจึงเดินเท้าตามหาภายในป่า พบชาย 2 ราย รับว่าเป็นผู้ขับขี่รถดังกล่าว มีกลิ่นสุรา และยอมรับว่าได้ดื่มสุรามา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาหินซ้อน นำผู้ขับขี่ทั้ง 2 คน ไปโรงพักเพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

 

ข่าวยอดนิยม