ข่าว

คราวเคราะห์หนุ่มกรีดยางวัยเบญจเพส ชาวบ้านนึกว่าอีเห็น ส่องดับกลางป่า

สลดหนุ่มกรีดยางวัยเบญจเพส ถึงคราวเคราะห์ ออกกรีดยางตอนเช้ามืด ชาวบ้านเห็นเงาตะคุ่มๆคิดว่าเป็นอีเห็น เลยส่องสัตว์ จบชีวิตกลางป่า

กระสุนของกลาง

7 ก.ย. 2567 เวลา 10.30 น. พ.ต.ท.นิพพิชฌน์ เอี่ยมนูน รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.นาแห้ว จ.เลย รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต ในป่าอ่างแตกป่าชุมชน ท้ายหมู่บ้านหนองสิม หมู่ 7 ต.นามาลา อ.นาแห้ว จ.เลย ลึกเข้าไปกว่า 3 กม.

 

จึงประสานไปยังแพทย์ รพ.นาแห้ว กู้ชีพ อบต.นามาลา เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายวุฒินันท์ อายุ 25 ปี ชาวอ.นาแห้ว จ.เลย หนุ่มกรีดยาง สภาพนอนหงายสวมเสื้อยืดสีเขียว กางเกงวอร์มสีดำ สวมรองเท้าบูท สะพายกระเป๋า อยู่ในซอกหิน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนยาวขนาด .22 เข้าที่ท้ายทอย 1 นัด เสียชีวิต ข้างตัวพบอาวุธปืนลูกซองยาวตกอยู่ ตำรวจจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อ นายณัฐพล อายุ อายุ 46 ปี ชาว อ.นาแห้ว จ.เลย หลังก่อเหตุยืนรอมอบตัวกับตำรวจ พร้อมอาวุธปืนยาวติดลำกล้อง ขนาด .22 ที่ใช้ก่อเหตุ และกระสุนปืนขนาด .22 กว่า 20 นัด จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นของกลาง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนำไปชันสูตรพลิกศพที่ รพ.นาแห้ว

ตำรวจเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

จากการสอบสวนนายณัฐพล ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า เมื่อคืนช่วงเวลาประมาณตี 3 ออกมากรีดยาง และไม่ทราบว่าผู้ตายก็ออกมากรีดยางเหมือนกัน และเห็นผู้ตายอยู่ในซอกหินที่ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร เป็นเงาเคลื่อนไหว คิดว่าเป็นอีเห็นจึงส่องกล้องยิงเข้า 1 นัด จากนั้นเดินไปดูพบว่าเป็นนายวุฒินันท์ คนในหมู่บ้านถูกยิงเสียชีวิต จึงรีบแจ้งญาติให้ไปแจ้งตำรวจและไม่ได้หลบหนีไปไหน

 

โดยพนักงานสอบสวนนำตัวผู้ก่อเหตุและอาวุธปืนของกลาง มาสอบปากคำที่ สภ.นาแห้ว พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ใช้อาวุธปืนยิงผู้อื่นจนเสียชีวิตโดยประมาท

 

 

ข่าวยอดนิยม