ข่าว

"สาวเอน" ถูกแฟนลูกค้าสาวทอม ถีบตกบันไดเลื่อน เย็บ 15 เข็ม ไร้เยียวยา

"สาวเอนเตอร์เทน" ร้องสายไหมต้องรอด สาวทอมจ้างพาเที่ยว แต่กลับถูกแฟนลูกค้าถีบตกบันไดเลื่อน เย็บเข่า 15 เข็ม ยอมจ่าย 50,000 บาท สุดท้ายไม่รับผิดชอบ

7 ก.ย. 2567 น.ส.มีนทร์นารา (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี สาวเอนเตอร์เทน ร้องขอความช่วยเหลือจาก นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกแฟนสาวของลูกค้าทอมทำร้ายร่างกายด้วยการถีบตกบันไดเลื่อน จนได้รับบาดเจ็บ ผู้ก่อเหตุ ยอมชดใช้ 50,000 บาท แต่สุดท้ายกลับส่งข้อความจะไม่รับผิดชอบ

น.ส.มีนทร์นารา เล่าว่า กลางดึก 28 ส.ค. 2567 ตนรับงานเป็นเพื่อนเที่ยวให้สาวทอมคนหนึ่ง กระทั่งเวลาประมาณ 00.15 น. ของ 29 ส.ค. 2567 ขณะเดินอยู่ที่บริเวณบันไดเลื่อนหน้าร้านแห่งหนึ่งย่านรัชโยธิน ขณะลงบันไดเลื่อนมาถึงครึ่งทาง รู้สึกว่า มีคนถีบมาจากด้านหลัง จนล้มลงและสลบไป มารู้ตัวอีกทีตอนที่มีคนมาช่วย ทำให้ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะบวมปูด เย็บที่เข่าทั้งสองข้างรวม 15 เข็ม ซึ่งได้มีการแจ้งความไว้ที่ สน.พหลโยธิน 

 

\"สาวเอน\" ถูกแฟนลูกค้าสาวทอม ถีบตกบันไดเลื่อน เย็บ 15 เข็ม ไร้เยียวยา

ต่อมาทราบภายหลังว่า คนที่ทำร้าย คือ แฟนสาวของฝ่ายทอม ผู้ก่อเหตุอ้างว่า ตั้งใจถีบทอม แต่กระแทกทำให้มาโดนตนล้มไปด้วย แต่จากภาพวงจรปิดเห็นชัดเจนว่า ฝ่ายแฟนทอมเป็นคนถีบตน 

 

หลังเกิดเหตุมีการเจรจาเรียกค่าเสียหายกันที่ 50,000 บาท โดยฝ่ายทอมยินยอมจะชดใช้ให้ โดยจ่ายค่ารักษาพยาบาลเบื้องต้น 5,000 บาท แต่สุดท้ายพอถึงวันนัดจ่ายเงินส่วนที่เหลือ ทางฝ่ายทอมกลับปฏิเสธความรับผิดชอบ บอกให้ไปตามจากคนที่กระทำตนแทน 

 

\"สาวเอน\" ถูกแฟนลูกค้าสาวทอม ถีบตกบันไดเลื่อน เย็บ 15 เข็ม ไร้เยียวยา

 

นายเอกภพ เตรียมประสาน ผกก.สน.พหลโยธิน ให้เชิญทอมและผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำว่า ทอมคนดังกล่าวว่าจงใจจ้าง น.ส.มีนทร์นารา หรือ ผู้เสียหาย ให้พาไปยั่วแฟนสาวหรือไม่ รวมถึงหลังเกิดเหตุกลับไม่ดูแลฝ่ายผู้เสียหาย แต่กลับหายไป ต้องให้ตำรวจดูว่า ร่วมกันรู้เห็นในการทำร้ายร่างกายหรือไม่ ซึ่งการที่ผู้เสียหายตกลงมาจากบันไดเลื่อน ถือว่าอันตรายมาก หากตกลงมาแล้วถูกบันไดเลื่อนหนีบเหมือนกับที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ ก็อาจจะเข้าข่ายพยายามฆ่า ส่วนนี้ต้องให้พนักงานสอบสวนพิจรณาอีกครั้ง

 

\"สาวเอน\" ถูกแฟนลูกค้าสาวทอม ถีบตกบันไดเลื่อน เย็บ 15 เข็ม ไร้เยียวยา

ข่าวยอดนิยม