ข่าว

เปิดคลิปนาทีบุกชาร์จชายคลั่ง เมาอาละวาด ไล่ฟันชาวบ้าน

เปิดคลิปนาทีบุกชาร์จจับกุมชายคลั่ง หลังเมาสุราอาละวาด ไล่ทำร้ายชาวบ้าน จนหวาดผวาไปทั่ว ก่อนำส่งรพ.รักษาอาการ

7 ก.ย. 2567 เวลา 14.20 น. พ.ต.อ.อโณทัย จินดามณี ผกก.สภ.คลองลึก จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีชายเมาสุราคลั่งอาละวาด ใช้อาวุธมีดไล่ฟันชาวบ้าน บริเวณชอยประตูเซียน ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว หลังรับแจ้ง จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.สิทธิพร สายรูป สวป.สภ.คลองลึก และ พ.ต.ต.ดีรศักดิ์ ดรดี สวป.(ชส.) สภ.คลองลึก นำกำลัง จนท.สายตรวจรถยนต์ , สายตรวจจราจร , กู้ภัยอรัญประเทศ และอาสาตำรวจบ้าน รุดไปที่เกิดเหตุ

 

ที่บ้านพักหลังหนึ่ง ถนนประตูเซียน ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว โดยญาติของผู้ก่อเหตุ ได้เล่าให้ ตร.ฟังว่าผู้ก่อเหตุ ชื่อนายสุริยา อายุ 50 ปี เล่นว่า นายต้อย มีอาการทางจิตได้ไปดื่มสุราจนเมา แล้วเกิดอาการคลุ้มคลั่งอาละวาด ระงับสติอารมณ์ไม่ได้ ใช้มีดไล่ฟันชาวบ้าน แต่ชาวบ้านหนีได้ทัน จึงไม่ได้รับอันตราย

แล้วนายต้อยได้หลบขึ้นไปซ่อนตัวอยู่บนบ้านชั้น 2 จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้ขึ้นไปบนบ้าน พบว่านายต้อย หลบซ่อนตัวอยู่ในห้องนอน เจ้าหน้าที่จึงพยายามพูดคุยเจรจาต่อรอง เพื่อให้นายต้อยสงบสติอารมณ์ และขอให้นายต้อยออกมาข้างนอก แต่การพูดคุยเจรจาของตำรวจไม่เป็นผล นายต้อยไม่ยอมออกมา อีกทั้งยังโวยวายเสียงดังคล้ายคนขาดสติ

 

 

เจ้าหน้าที่เกรงว่านายต้อย อาจทำร้ายร่างกายตนเองได้ จึงตัดสินใจขอเจ้าของบ้านเข้าไปใช้ไม้ง่ามบุกงัดประตูบ้าน เข้าไปควบคุมตัวนายต้อย แต่นายต้อยก็พยายามต่อสู้ แต่สุดท้าย เจ้าหน้าที่สามารถล็อกตัวเอาไว้ได้ แล้วนำออกมาจากบ้าน โดยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือทรัพย์สินเสียหายแต่อย่างใด โดยระหว่างบุกชาร์จเจ้าหน้าที่ตำรวจถ่ายคลิปเหตุการณ์เอาไว้เป็นหลักฐานด้วย

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงรีบนำนายต้อย ส่งโรงพยาบาลอรัญประเทศ จ.สระแก้ว เพื่อรักษาอาการทันที สร้างความโล่งใจให้แก่ชาวบ้านและญาตินายต้อย เป็นอย่างมาก

 

ข่าวยอดนิยม