ข่าว

พ้นคุก 7 วัน หนุ่มใหญ่กลายเป็นศพปริศนา หน้าบ้านพัก

หนุ่มใหญ่เพิ่งออกจากเรือนจำได้ 7 วัน เสียชีวิตปริศนาหน้าบ้านพัก พบศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์ แต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ขณะที่พ่อผู้เสียชีวิตยังมึนสาเหตุ เผยขณะเกิดเหตุออกไปกินก๋วยเตี๋ยว

จุดพบศพ

7 ก.ย. 2567 เวลา 13.40 น. ร.ต.อ.สมัย จำปาทอง พนักงานสอบสวน สภ.สระโบสถ์ จ.ลพบุรี รับแจ้งพบศพชายบริเวณหน้าบ้านไม้สองชั้น ท้องที่หมู่ 7 ต.สระโบสถ์ อ.สระโบสถ์ จ.ลพบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย สมาคมกู้ภัยสระโบสถ์

 

ที่เกิดเหตุ พบศพชายอายุประมาณ 40 ปี เสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าบ้านพัก บริเวณศีรษะมีบาดแผลฉีกขาด จำนวน 2 ยาวประมาณ 3 ซม.บริเวณใบหน้าคิ้วบวม มีเลือดไหลเต็มพื้นบ้าน ทราบชื่อต่อมา นายพิสาน อายุ 40 ปี โดยผู้ตายเพิ่งพ้นคุกออกจากเรือนจำชัยบาดาล ในข้อหาทำให้เสียทรัพย์ หลังเมายาบ้าแล้วเพี้ยน ทำลายข้าวของภายในบ้าน แม่มาแจ้งความ จนศาลตัดสินจำคุก 7 เดือน ซึ่งออกมาจากคุกเมื่อวันที่ 30 ส.ค.2567 ที่ผ่านมา โดยออกมาได้ 7 วันก็มาเสียชีวิต

ทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพไปตรวจหาบาดแผลอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลสระโบสถ์ เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ ก่อนที่จะมีการส่งศพไปตรวจยังสถาบันนิติเวช ในกทม. อีกครั้ง รวมทั้งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บหลักฐานในพื้นที่เกิดเหตุ

 

ขณะที่นายกมล ภู่เพ็ชร์ กู้ภัย 43 สมาคมกู้ภัยสระโบสถ์ ซึ่งได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิต และเป็นทีมชุดแรกที่เข้าถึงพื้นที่ เปิดเผยว่า ตอนนี้ยังไม่รู้สาเหตุของการตาย แต่ศีรษะด้านหลังมีบาดแผลฉีกขาดจำนวน 2 แห่ง ยาวประมาณ 3 ซม. ใบหน้าบริเวณคิ้วบวม แต่ไม่มั่นใจว่าจะทำให้ถึงกับเสียชีวิตหรือไม่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิต อยู่ว่าเกิดจากอะไร เพราะในที่เกิดเหตุตอนมาพบ มีแต่กองเลือด แต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

 

ด้านนายภิรม พ่อของผู้ตาย เปิดเผยว่า กลับมาบ้านทราบว่าลูกชายนอนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้าน โดยขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุของการตาย เพราะขณะเกิดเหตุตนเองไม่ได้อยู่บ้าน ออกไปกินก๋วยเตี๋ยว

 

ด้านร.ต.อ.สมัย จำปาทอง พนักงานสอบสวน สภ.สระโบสถ์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถบอกได้ว่า เสียชีวิตจากสาเหตุอะไร ต้องรอทางตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบที่เกิดเหตุและส่งศพไปยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง ว่าการเสียชีวิตเกิดจากสาเหตุอะไร แต่ในเบื้องต้นที่ศพมีบาดแผลฉีกขาดที่ศีรษะ 2 แผล ใบหน้าบวม แต่ยังบอกสาเหตุการตายไม่ได้

ข่าวยอดนิยม