ข่าว

สลด ค้อนทุบฆ่าโหดสาวเมียนมาหมกห้องพัก สงสัยสามีหายตัวไปพร้อมสุนัข

สลด สาวเมียนมาถูกฆาตกรรมโหดหมกห้องพัก เพื่อนบ้านได้ยินเสียงทะเลาะกับสามีชาวเมียนมา ก่อนที่สามีจะหายตัวไปพร้อมสุนัขที่เลี้ยงไว้

7 ก.ย. 2567 ตำรวจ สน.บางขุนเทียน รับแจ้งพบศพในห้องพักชั้น 3 ภายในหอพักแห่งหนึ่ง ซอยเอกชัย 83/1 เขตบางบอน กรุงเทพ จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพ นางซูตาง อายุ 39 ปี ชาวเมียนมา ถูกสังหารโหด ใกล้กันพบค้อนมีคราบเลือด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าเสียชีวิต มาแล้วประมาณ 3-4 วัน 

 

จากการตรวจสอบพบว่า เป็นหอพักสูง 7 ชั้น ปลูกติดกันหลายตึก ผู้เช่าพักอาศัยส่วนใหญ่เป็นชาว

เมียน จากการสอบปากคำพบว่าสามีของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นชาวเมียนมาเหมือนกัน ได้หายตัวไปพร้อมกับสุนัขอีก 1 ตัว จุดพบศพ

7 ก.ย. 2567 ตำรวจ สน.บางขุนเทียน รับแจ้งพบศพในห้องพักชั้น 3 ภายในหอพักแห่งหนึ่ง ซอยเอกชัย 83/1 เขตบางบอน กรุงเทพ จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพ นางซูตาง อายุ 39 ปี สาวเมียนมา ถูกฆ่าโหด ใกล้กันพบค้อนมีคราบเลือด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าเสียชีวิต มาแล้วประมาณ 3-4 วัน 

 

จากการตรวจสอบพบว่า เป็นหอพักสูง 7 ชั้น ปลูกติดกันหลายตึก ผู้เช่าพักอาศัยส่วนใหญ่เป็นชาวเมียนมา จากการสอบปากคำพบว่าสามีของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นชาวเมียนมาเหมือนกัน ได้หายตัวไปพร้อมกับสุนัขอีก 1 ตัว

 

นางบุญชู อายุ 33 ปี เพื่อนข้างห้อง เล่าว่า ตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้ ได้กลิ่นเหม็นเน่า ออกมาจากห้องของผู้เสียชีวิต ตอนแรกคิดว่าสุนัขที่ผู้เสียชีวิตเลี้ยงไว้ตาย จากนั้นจึงแจ้งเจ้าของหอพักเข้ามาตรวจสอบกระทั่งพบศพของนางซูตาง ถูกฆาตกรรม

ขอใช้ของผู้เสียชีวิต

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ประมาณ 4-5 วัน ได้ยินนางซูตาง กับ นายทุน ทุน เมี๊ยะ อายุ 43 ปี สามี ทะเลาะกัน ช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. ก่อนที่เสียงจะเงียบไป  จากนั้นก็ไม่เห็นหน้าสามีของผู้เสียชีวิต กับสุนัขที่เลี้ยงไว้อีกเลย สำหรับที่ผ่านมาผู้เสียชีวิตและสามี ทำงานที่โรงงานกุ้ง ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร

 

ทั้งนี้ นายทุน ทุน เมี๊ยะ สามีของผู้เสียชีวิต มีพฤติกรรมชอบดื่มเหล้า และถูกผู้เสียชีวิตต่อว่าเป็นประจำ

 

 

ข่าวยอดนิยม