ข่าว

เพิ่งพ้นคุกคดีฆ่ายาย ออกมาได้ก็ทำร้ายแม่ ล่าสุดฆ่าโหดพ่อเลี้ยง

ชายสังหารโหดพ่อเลี้ยง พบเพิ่งออกจากคุกคดีสังหารยายได้ไม่นาน จากนั้นมาก่อเหตุทำร้ายแม่แท้ๆบาดเจ็บสาหัส ตร.คุมตัวดำเนินคดีข้อหาหนัก

จุดก่อเหตุ

7 ก.ย. 2567 เวลา 19.00 น. ร.ต.อ.กันวาน อารมณ์ ร้อยเวร สภ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ เข้าตรวจสอบ เหตุคนโดนทำร้ายร่างกายในบ้านพักหลังหนึ่ง ท้องที่ ม.15 ตำบลตรวจ อำเภอศรีณรงค์ จังหวัดสุรินทร์

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกสูง พบผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อ นายชุมพร อายุ 61 ปี นอนแน่นิ่งอยู่ เจ้าหน้าที่ กู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลสุรินทร์ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ที่เกิดเหตุ พบนายเสมือน อายุ 42 ปี ผู้ก่อเหตุ รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมมีดกรีดยางพารา ท่อนไม้ยาว 80 ซม. และเชือกสีเขียวขาวพันกองกันอยู่ 1 กอง ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะคุมตัวไปที่ สภ.ศรีณรงค์ จากการตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิต เป็นพ่อเลี้ยงของผู้ก่อเหตุ

 

นายปัญญา อายุ 49 ปี ชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อวันที่ 6 ก.ย. เวลาประมาณ 19.00 น. ได้ยินเสียงคนใช้ไม้ทุบตีสิ่งของบางอย่างอยู่หลายครั้ง จนกระทั่งตนแอบมองไปที่หน้าต่างข้างบ้าน จึงได้รู้ว่าคนก่อเหตุได้ลงมือฆ่าพ่อเลี้ยง ก่อนจะมีคนแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

 

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ข้อมูลมาจาก นายเสมือน ผู้ก่อเหตุว่า ก่อนที่จะเกิดเหตุผู้เสียชีวิตพูดจาจู้จี้จุกจิกต่อว่าตนต่างๆนานา และบ่นเป็นประจำทุกวัน ก่อนที่ตนจะลงมือ คนตายได้หยิบมีดจะมาฟันทำร้ายตนก่อน ตนจึงได้ใช้ไม้ตีไปที่ศีรษะจนแน่นิ่ง ตอนนี้รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเตรียมรับโทษในสิ่งที่ตนทำ

 

ทั้งนี้นายเสมือน เคยก่อเหตุทำร้ายร่างกายยายของตัวเอง จนเสียชีวิตในปี 2566 และพ้นโทษออกมา รวมทั้งเคยทำร้ายแม่แท้ๆจนเลือดท่วม ก่อนจะลงมือก่อเหตุสลดในครั้งนี้

 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่น และคุมตัวดำเนินคดีต่อไป

ข่าวยอดนิยม