ข่าว

หนุ่มสมุทรปราการ หายจากบ้าน 5 วัน ก่อนพบร่าง ลอยกลางแม่น้ำแควน้อย

หนุ่มสมุทรปราการ ทิ้งจดหมายลา หายออกจากบ้าน 5 วัน ก่อนพบร่างกลางแม่น้ำแควน้อย กู้ภัยฯ ผงะ ดัมเบล 12 กก. มัดติดหน้าอก

8 ก.ย. 2567 เมื่อเวลา 11.00 น. ตำรวจ สภ.ไทรโยค พร้อม กู้ภัยคุณธรรมกาญจนบุรี และ แพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระปิยมหาราชรมณียเขต เข้าตรวจสอบศพลอยน้ำ ใกล้เคียงน้ำตกไทรโยคใหญ่ พื้นที่หมู่ 5 ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย สภาพศพบวมอืด คว่ำหน้า ลอยอยู่กลางแม่น้ำแควน้อย เจ้าหน้าที่จึงใช้เชือกผูกติดกับศพ แล้วลากนำไปขึ้นฝั่ง บริเวณใต้สะพานแม่น้ำน้อย ตรวจสอบสภาพศพ ไม่พบร่องรอยบาดแผลใดๆ แต่มีเชือกผูกมัดติดกับกระเป๋าสีดำขนาดใหญ่ อยู่ที่บริเวณหน้าอก ด้านในกระเป๋า มีดัมเบลยก น้ำหนัก 4 กิโลกรัม จำนวน 3 ลูก

นอกจากนี้ยังพบโทรศัพท์มือถือ กุญแจบ้าน กุญแจรถ เงินสด และบัตรประชาชน ระบุชื่อ นายบุริศร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ชาว ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ชันสูตรเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 วัน
 

หนุ่มสมุทรปราการ หายจากบ้าน 5 วัน ก่อนพบร่าง ลอยกลางแม่น้ำแควน้อย

 

ต่อมาตำรวจได้ติดต่อกับญาติผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า ผู้ตายหายออกจากบ้าน เป็นเวลากว่า 5 วัน โดยได้เขียนจดหมายลาตายทิ้งเอาไว้ภายในห้องนอน ครอบครัวของได้ออกติดตามหาตัวมาอย่างต่อเนื่องแต่ก็ไม่พบ กระทั่งมาทราบว่าเสียชีวิตที่จังหวัดกาญจนบุรี เบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเครียดจากปัญหาส่วนตัว

 

หนุ่มสมุทรปราการ หายจากบ้าน 5 วัน ก่อนพบร่าง ลอยกลางแม่น้ำแควน้อย


เบื้องต้นตำรวจยังไม่สามารถสรุปได้ว่าผู้เสียชีวิต ฆ่าตัวตายเอง หรือถูกฆาตกรรม แล้วนำศพมาโยนทิ้งน้ำอำพราง จึงมอบร่างให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ นำศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง