ข่าว

อดีตผัวง้อไม่สำเร็จ ดักสังหารอดีตภรรยา กระสุนทะลุท้ายทอย โคม่า

อดีตผัวง้อไม่สำเร็จ ดักสังหารอดีตภรรยา กระสุนทะลุท้ายทอย อาการโคม่า ด้าน แม่คนเจ็บ วอนเร่งจับกุม เผย คนร้ายเคยขู่เอาชีวิตยกครัว

9 ก.ย. 2567 เมื่อเวลา 06.30 น. ตำรวจ สภ.ป่าซาง รับแจ้งมีผู้ถูกยิง บริเวณบ้านล้อง.ม.4 ต.น้ำดิบ อ.ป่าซาง จ.ลำพูน จึงพร้อมด้วย กู้ชีพฯ ทต.น้ำดิบ และชุดสืบสวน เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ น.ส.อรัญญา (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด เข้าที่หน้าผากทะลุท้ายทอย อาการสาหัส นอนไมได้สติจมกองเลือดอยู่ริมถนนหน้าบ้านหลังหนึ่ง เจ้าหน้าที่้เร่งนำส่ง รพ.ป่าซาง แต่เนื่องจากอาการสาหัสมาก จึงส่งต่อไปรักษาที่ รพ.ลานนา จ.เชียงใหม่

 

อดีตผัวง้อไม่สำเร็จ ดักสังหารอดีตภรรยา กระสุนทะลุท้ายทอย โคม่า

จากการสืบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายสุขสันต์ (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี อดีตสามีของ น.ส.อรัญญา ก่อนเกิดเหตุมาดักรอบริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าว เมื่อก่อเหตุเสร็จได้ขี้ จยย.หลบหนีไป

 

 

นางขันทอง (สงวนนามสกุล) อายุ 66 ปี แม่ของคนเจ็บ เปิดเผยว่า ลูกสาวและอดีตลูกเขย เลิกกันได้เกือบ 2 ปี พอ พอเลิกกันได้ประมาณ 6 เดือน อดีตลูกเขยพยายามตามง้อขอคืนดี แต่ลูกสาวไม่กลับไปอยู่ด้วย หลังจากนั้นอดีตลูกเขยทั้งแชทข้อความและโทรมาข่มขู่ ว่าจะฆ่าล้างโคตร จนมีการไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ป่าซาง ถึง 3 ครั้ง แต่ไม่คิดว่าอดีตลูกเขยจะมาก่อเหตุจริง

ทั้งนี้ อยากให้เจ้าหน้าที่เร่งจับตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว ส่วนตัวอยากให้วิสามัญไปเลย เพราะเขาทำกับลูกสาวตนเองรุนแรงเกินไป ตอนนี้อาการของลูกสาวยังโคม่าอยู่ และโอกาสรอดน้อยมาก

 

อดีตผัวง้อไม่สำเร็จ ดักสังหารอดีตภรรยา กระสุนทะลุท้ายทอย โคม่า