ข่าว

สาว เจ้าของร้าน ดับปริศนาคา ร้านนวด สุดอึ้ง เคยเจอผีผู้ชายกวน จนนอนไม่ได้

สาวเจ้าของร้านนวด เสียชีวิตปริศนาคาร้าน สุดอึ้ง เคยเจอวิญญาณผู้ชายตัวดำร่างใหญ่กวน จนนอนข้างบนไม่ได้ เร่งชันสูตร หาสาเหตุการตาย

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (9 ก.ย. 2567) พ.ต.ท.บุรินทร์ ทองก่อ สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ภายใน ร้านนวด เพื่อสุขภาพแห่งหนึ่ง ใกล้เคียงซอยด่านสำโรง 28 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.สำโรงเหนือ พร้อมประสาน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

 

 

ที่เกิดเหตุมีลักษณะเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น ที่ชั้นล่างเปิดเป็น ร้านนวด เพื่อสุขภาพ ตรงบริเวณประตูกระจกภายในร้าน พบร่าง น.ส.สุมารี (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี ชาว อ.เรณูนคร จ.นครพนม นอนหงายอยู่ สภาพน้ำลายฟูมปาก ครึ่งบนเปลือยเปล่า สวมกางเกงขายาว จากการตรวจสอบสภาพศพไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 14-16 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังพบซองยารักษาโรคเกี่ยวกับโรคกระเพาะอยู่ภายในถุงเก็บของ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

 

จากการสอบถาม พนักงานนวดในร้าน เล่าให้กับนักข่าวฟังทั้งน้ำตาด้วยความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยบอกว่า ผู้ตายเป็น เจ้าของร้านนวด ดังกล่าวและมาเช่าตึกแห่งนี้ได้หลายปีแล้ว มาระยะหลังผู้ตายป่วยเป็นไข้มาสามสี่วันแล้ว เขากินยาแก้ไข้แต่ไม่ยอมกินข้าว วันนี้เป็นวันหยุดของตน ตนไม่ได้มาทำงาน คนข้างร้านโทรไปบอกว่าเขาเสียชีวิตแล้วตนเลยเดินทางมา 

 

เขามีโรคประจำตัวเป็นโรคความดันไขมัน และเขาก็เป็นคนกินเหล้าเก่งมาก เมื่อเดือนนึงได้แล้วเขาพึ่งเข้าโรงพยาบาลปากน้ำ หมอบอกเป็นเกี่ยวกับลำไส้เพราะเขากินเหล้าเยอะ เขาพักอยู่ที่นี่คนเดียว ช่วงเมื่อคืนก่อนปิดร้านยังคุยกันดีอยู่ เค้าบอกเขายังไหว แต่วันนี้เป็นวันหยุดของตนเลยไม่ได้มาร้านบอกว่ามีผู้ชาย (เป็นกิ๊ก) มาเปิดประตูดูแล้วเขาก็ไปเลย ผู้ตายเป็นเจ้าของร้าน ขอกินยาแก้ไข้ที่แฟนเค้าซื้อมาให้ ส่วนยาโรคประจำตัวตนไม่รู้มีหรือเปล่าแต่ไม่เคยเห็นเค้ากิน

 

 

ดับปริศนาคาร้านนวด

 

ขณะที่ เพื่อนข้าง ร้านนวด ดังกล่าว ระบุว่าก่อนจะมาทราบเรื่อง มี เพื่อนชายคนสนิทเค้ามาเปิดประตูดูแล้วก็ไป ตนกับแฟนจึงเข้าไปดูเห็นเขาน้ำลายฟูมปาก แฟนตนเลยโทรแจ้งตำรวจ ตนเลยไปตามคนรู้จักเขามา ยืนยันว่าไม่ได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน วันนี้เขาปิดประตูทั้งวัน ตนเห็นเค้าก็แข็งแรงปกติดี เขาไม่ค่อยได้ยุ่งกับใคร แต่ก็มีคุยกันบ้างตามประสาเพื่อนบ้าน ตนยืนยันว่าผู้ชายที่มาเจอไม่ได้เข้าไปข้างในแค่มาเปิดประตูแล้วก็เขาก็เรียกเลยเพราะแฟนตนอยู่ตรงนี้ ผู้ชายคนนี้มาหาประจำเพราะเขาสนิทกัน ซื้อของมาให้กินประจำ แฟนตนเล่าให้ฟังว่าเมื่อวานเห็นว่าเขาจับมือแฟนเขา แล้วบอกขอบคุณนะที่ช่วยเหลือตลอด พูดในลักษณะเหมือนสั่งเสีย 

 

ด้าน ผู้ช่วยกำนันในพื้นที่ ออกมาพูดเรื่องราวของทางผู้ตายที่เคยบอกให้ฟังว่า ที่ผ่านมาผู้ตายซึ่งเป็นเจ้าของร้าน เคยบอกว่า พบเจอวิญญาณผู้ชายชอบมาดึงแขนดึงขาเขาจนนอนไม่ได้ต้องมานอนที่ชั้นล่างแทน เป็นผีชายตัวดำร่างใหญ่ ที่ผ่านมาเขาจะพักเพียงลำพัง แต่จะนอนด้านล่าง ที่ผ่านมาเคยทราบว่าตึกดังกล่าวเคยมีผู้เสียชีวิตที่ตึกมาแล้วแต่ไม่ทราบว่าเป็นอะไรตาย จนทางเจ้าของร้านเคยมาเล่าให้กับลูกค้าที่มานวดฟัง 

 

ขณะที่ พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.สำโรงเหนือ ระบุว่า จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และ แพทย์เวร จากการชันสูตร สภาพศพ ไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ส่วนที่พบว่ามีฟองคล้ายกับน้ำลายฟูมปากนั้น แพทย์เวรที่ร่วมตรวจสอบสันนิฐานว่า อาจมาจากการที่ผู้ตายกินยาคลายกรดในกระเพาะอาหารซึ่งเป็นยาที่ทางโรงพยาบาลจ่ายให้ตามประวัติการรักษา โดยผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวเกี่ยวกับกระเพาะและโรคอื่น ซึ่งมีประวัติการรักษาที่โรงพยาบาล โดยสันนิฐานเบื้องต้นของการเสียชีวิตมาจากโรคประจำตัวกำเริบ ซึ่งอย่างไรก็ตามจะต้องส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดที่นิติเวชอีกครั้ง

 

 

ดับปริศนาคาร้านนวด

ดับปริศนาคาร้านนวด

 

 

โดย : สุธินันท์ คงสินธ์