ข่าว

เจ้าของตึกโต้ปมผีดุ หลังสาวเจ้าของร้านนวด ดับปริศนาเคยเล่าเรื่องหลอน

เจ้าของตึกโต้ เสียงลือหึ่งผีดุ ยันที่ตึกไม่เคยมีคนเสียชีวิต หลังเจ้าของร้านนวดดับปริศนา โดยมีคนเล่าลือว่า เธอเคยเล่าถึงผีผู้ชายตัวดำ

จุดเกิดเหตุ

10 ก.ย. 2567 กรณี น.ส.สุมารี (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี ชาว จ.นครพนม สาวเจ้าของร้านนวด เสียชีวิตปริศนา สภาพน้ำลายฟูมปาก ครึ่งบนเปลือย สวมกางเกงขายาว เหตุเกิดภายในร้านนวด เพื่อสุขภาพ ใกล้ซอยด่านสำโรง 28 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ โดยที่เกิดเหตุพบซองยารักษาโรคกระเพาะอยู่ด้วย เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 9 ก.ย. 2567 ที่ผ่านมา

  

ขณะที่ผู้ช่วยกำนันในพื้นที่ ออกมาเปิดเผยว่าผู้เสียชีวิตเคยเล่าว่า เคยพบเจอวิญญาณผู้ชายชอบมาดึงแขนดึงขา จนนอนไม่ได้ ต้องมานอนที่ชั้นล่างแทน เป็นผีผู้ชายตัวดำร่างใหญ่ ที่ผ่านมาเขาจะพักเพียงลำพัง แต่จะนอนด้านล่าง และทราบว่าตึกดังกล่าวเคยมีผู้เสียชีวิตที่ตึกมาแล้ว แต่ไม่ทราบว่าเป็นอะไรตาย

ล่าสุดในวันนี้ นางสาวสุนิสา เจ้าของตึก ยืนยันว่า ตึกดังกล่าวไม่เคยมีผู้เสียชีวิตมาก่อน และไม่เคยมีเรื่องผีดุ จากนั้นได้พาเดินขึ้นไปบนตึก โดยไปดูห้องนอนของผู้เสียชีวิต ที่อยู่ที่ชั้น 3 ซึ่งมีที่นอน ไม่มีการใช้มานานแล้ว ส่วนทางขึ้นนั้น ระหว่างชั้นที่ 2-3 มีกระถางธูปวางอยู่ ซึ่งบรรยากาศทั่วไปก็เป็นปกติ

 

จากการสอบถาม คนงานร้านนวด ทราบว่า ทางญาติของผู้เสียชีวิตจะเดินทางมาถึงที่ตึกในช่วงบ่าย

 

นางสาวสุนิสา เล่าด้วยว่า ผู้เสียชีวิตเช่าอยู่ตึกนี้ และทำร้านนวดมา 10 ปีแล้ว เรื่องที่เขาป่วยหรือไม่สบายตนจะรู้จากข้างบ้านบ้าง และเวลาโทรคุยกับเขาบ้าง เขาจะบอกว่าเขาป่วยบ่อย ไม่สบายบ่อย จึงทำให้เขาปิดร้านบ่อยและต้องทยอยจ่ายค่าเช่าเอา

ร้านนวด

ส่วนวันเกิดเหตุ ตรงกับวันที่เขานัดจะจ่ายค่าเช่าพอดี มันเลยผิดปกติไป เพราะปกติเขาไม่เคยปิดมือถือติดต่อกัน แต่วันเกิดเหตุติดต่อไม่ได้เลยให้ข้างบ้านมาดู ก็ยังเจอเขาอยู่ช่วงวันที่ 8 ก.ย.2567

 

ส่วน ประเด็นที่ว่าเขาเจอผี ยืนยันว่าที่นี่ไม่เคยมีประวัติของผู้เสียชีวิต คนที่เคยเช่าก่อนหน้าเขาก็ไม่เคยเจอ ไม่เคยเห็น ก่อนหน้านี้ตัวผู้เสียชีวิตก็เคยป่วยจนต้องเรียกรถกู้ภัยให้มารับไปส่งโรงพยาบาลมาแล้ว

 

อีกอย่างเขาก็อยู่คนเดียว ไม่มีญาติพี่น้องที่นี่ ตัวตนก็ไม่รู้รายละเอียดส่วนตัวของเขา มีแค่โทรคุยกัน เพิ่งจะเคยมาครั้งนี้ครั้งแรกในช่วง 10 ปี