ข่าว

ผู้ช่วย ผญบ. จัดกำลังเฝ้าโรงเรียน หวั่นมือยิงอดีตเมีย บุกชิงตัวลูกชาย

ผู้ช่วย ผญบ. จัดกำลังเฝ้าโรงเรียน หวั่นมือยิงอดีตเมีย บุกชิงตัวลูก 8 ขวบ เผย ก่อนเกิดเหตุไม่กี่วัน เพิ่งขี่ จยย. มาตามหา จนลูกกลัว

จากกรณีนายสุขสันต์ (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี อดีตสามี ดักยิง น.ส.อรัญญา (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี อดีตภรรยา อาการโคม่า บริเวณบ้านล้อง.ม.4 ต.น้ำดิบ อ.ป่าซาง จ.ลำพูน เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (9 ก.ย.) โดยตำรวจอยู่ระหว่างเร่งล่าตัวอดีตสามีรายนี้มาดำเนินคดี
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

10 ก.ย. 2567 เมื่อเวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ โรงเรียนแห่งหนึ่ง อ.ป่าซาง ซึ่งเป็นโรงเรียนที่ลูกชาย 8 ขวบ ของผู้ก่อเหตุและคนเจ็บ เรียนหนังสืออยู่ พบว่าวันนี้ทางโรงเรียนได้ปิดประตูรั้ว และมีผู้นำชุมชนมาคอยเฝ้ารักษาความปลอดภัย

 

ผู้ช่วย ผญบ. จัดกำลังเฝ้าโรงเรียน หวั่นมือยิงอดีตเมีย บุกชิงตัวลูกชาย

 

นายวรพงษ์ แสนสองแคว ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า วันนี้ทางอำเภอให้มารักษาความปลอดภัยที่โรงเรียน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุที่อาจไม่คาดฝัน เนื่องจากลูกชายของผู้ก่อเหตุเรียนอยู่ที่นี่ และป้องกันการบุกชิงตัวเด็กจึงเข้มงวดการเข้าออกเป็นพิเศษกว่าปกติ

จากการสอบถามคุณครูที่โรงเรียน ทราบว่า เมื่อวันที่ 3 ก.ย. เวลาประมาณเวลา 15.47 น. ผู้ก่อเหตุได้มาหาลูกชาย แต่ไม่พบ เนื่องจากยายของเด็กมารับกลับบ้านไปก่อน

และจากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม พบว่าเวลา 05.32 น. วันที่ 9 ก.ย. ซึ่งเป็นวันที่เกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจยย.มาเติมน้ำมันหยอดเหรียญ ในพื้นที่หมู่ที่ 6 ต.น้ำดิบ ก่อนขี่รถไปก่อเหตุ
 

ผู้ช่วย ผญบ. จัดกำลังเฝ้าโรงเรียน หวั่นมือยิงอดีตเมีย บุกชิงตัวลูกชาย

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตอนนี้ชุดสืบสวนภาค 5 ภูธรจังหวัดลำพูน และ สภ.ป่าซาง อยู่ระหว่างลงพื้นที่เร่งติดตามผู้ก่อเหตุ แต่ยังไม่พบตัว