ข่าว

เปิด ไทม์ไลน์ จุดเริ่มต้น ส.ต.ต.แบล็กเมล์นศ.ปี4

เปิด ไทม์ไลน์ จุดเริ่มต้นสิบตำรวจตรีแบล็กเมล์นักศึกษาปี4 วันที่เกิดอุบัติเหตุ ไปสู่การถูกบังคับร่วมหลับนอน

11 ก.ย.2567 มูลนิธิปวีณาฯ รายงาน นักศึกษาสาวปี 4 มหาวิทยาลัยชื่อดัง เผยไทม์ไลน์เหตุรถเฉี่ยวชนจนมานำมาสู่การถูก "ส.ต.ต." เรียกรับเงิน 1 หมื่นบาท แลกกับการไม่ดำเนินคดีเมาขับ และบีบบังคับให้มีเพศสัมพันธ์แลกกับใบผลตรวจแอลกอฮอล์   

 

 

คืนวันที่ 30 ส.ค.67 ตนไปดื่มกับเพื่อนย่านเสนาฯ ก่อนจะขับรถมุ่งหน้ากลับคอนโดฯ ย่านรังสิต โดยใช้ถนนทางหลวงหมายเลข 9 มาลงที่คลอง 5 ธัญบุรี วิ่งเส้นรังสิต-นครนายก ผ่านคลองสี่ วิ่งเลนขวาสุด มีรถยนต์ยูเทิร์นจนเกิดการเฉี่ยวชนขึ้น จากนั้นได้รอประกันทั้งสองฝ่าย เมื่อประกันมาถึงคนขับรถคู่กรณีบอกว่าปวดหลังจึงได้ไปรพ. 

 

 

ส่วนตนเองเดินทางไปที่สภ.ธัญบุรี ส.ต.ต.ได้ให้ตนเป่าตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ผลออกมา 103 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จากนั้น ส.ต.ต.ได้เป่าเครื่องวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ผลออกมาเป็น 0 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ โดยระบุเลขบัตรประชาชน 13 หลักของตนในผลตรวจทั้ง 2 ใบ ส.ต.ต. ยื่นข้อเสนอให้หนูจ่าย 1 หมื่นบาท เพื่อจะได้ไม่ถูกดำเนินคดี และจะได้เครมประกัน โดยจะไปคุยกับผู้กองให้ คืนนั้นตนอยู่ที่สภ.ธัญบุรี ได้กลับบ้านเกือบ 03.00 น. ของวันที่ 31 ส.ค.67

       เปิด ไทม์ไลน์ จุดเริ่มต้น ส.ต.ต.แบล็กเมล์นศ.ปี4

วันที่ 1 ก.ย.67 ช่วงเย็น ส.ต.ต. มารับตนที่คอนโด และพาไปลงบันทึกประจำวันที่สภ.ธัญบุรี ขากลับมาส่ง ส.ต.ต.ได้จอดรถให้ตนลงไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม บริเวณหน้าเซเว่น ข้าวปั๊มเชลล์ เมืองเอก จากนั้นตนได้นำเงิน 1 หมื่นบาทมาให้ ส.ต.ต.ภายในรถ

 

 

วันที่ 2 ก.ย. ช่วงเย็น ส.ต.ต. ได้โทรมาหาตนบอกมีเรื่องจะคุยด้วยเกี่ยวกับคดี เเต่ไม่บอกสถานที่ ให้มาเจอที่สภ.ธัญบุรี ช่วงค่ำพอมาถึง ส.ต.ต.ได้พาไปที่ผับ ย่านคลองสาม เหมือนจองโต๊ะไว้แล้ว และเขารู้จักเด็กเสิร์ฟหลายคน จากนั้นตนได้ขอใบผลตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ที่มีลายเซ็นของตน ส.ต.ต.บอกว่าได้ แต่ต้องเเลกกับการที่คืนนี้ให้เขาไปนอนด้วยที่คอนโด ขณะนั่งอยู่ที่ร้านเขาชงเหล้าให้ในปริมาณที่เยอะและให้ชนแก้วบ่อยมากจนตนเองเริ่มเมา เขาพามาส่งที่คอนโดและให้ตนมีเพศสัมพันธ์โดยไม่มีการป้องกัน 

 

 

วันที่ 3 ก.ย.67 ประมาณ 9.20 น. ส.ต.ต.ได้ออกจากคอนโดไป หลังจากนั้นตนเครียดจัดจึงไปพบแพทย์และต้องแอดมิดที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง

 

 

วันที่ 5 ก.ย.67 เป็นวันที่จะต้องออกจากรพ. ส.ต.ต. โทรมาหาบอกว่ามีร้านใหม่ออกจากรพวันนี้จะพาไปลอง ตนกลัวมากไม่รู้จะทำอย่างไรจึงได้เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้คุณหมอฟัง คุณหมอจึงได้อนุญาตให้นอนรพ.อีก 1 วัน 

 

วันที่ 6 ก.ย.67 ตนออกจากโรงพยาบาล ส.ต.ต. ได้โทรมาหาและนัดว่าจะมาหาที่คอนโด ประมาณ 2 ทุ่มของวันที่ 9 ก.ย.67 อ้างว่าจะได้นำใบผลตรวจแอลกอฮอล์มาให้ 

 

 

วันที่ 9 ก.ย.67 ตนกลัวและเครียดมากเพราะ ส.ต.ต.จะมาหาและขอมีเพศสัมพันธ์อีก จึงตัดสินใจเข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ