ข่าว

รวบ "พนมพร" ลวงเด็ก 13 ย่ำยี ประวัติโชกโชนก่อเหตุซ้ำซาก

ตำรวจสอบสวนกลาง บุกรวบ "พนมพร" มารสังคมลวงเด็กสาววัย 13 ย่ำยีพบประวัติโชกโชน พ้นโทษมายังไม่สำนึก กลับมาก่อเหตุซ้ำ

12 ก.ย. 2567 กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง โดย กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์(บก.ปคม.) ร่วมกันจับกุม นายพนมพรฯ อายุ 43 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดธัญบุรี ข้อหา “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม,พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร”

รวบ \"พนมพร\" ลวงเด็ก 13 ย่ำยี ประวัติโชกโชนก่อเหตุซ้ำซาก
สถานที่จับกุม ภายในหมู่บ้าน ตำบลทับมา อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง

รวบ \"พนมพร\" ลวงเด็ก 13 ย่ำยี ประวัติโชกโชนก่อเหตุซ้ำซาก

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2566 ด.ญ.บี (นามสมมุติ) เด็กหญิงอายุ 13 ปีกำลังเดินทางกลับบ้านพัก โดยผ่านบริเวณสะพาน ในชุมชนสุขเกษม ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี  

 

พบเจอกับนายพนมพร (ผู้ต้องหา) กำลังยืนตกปลา โดยนายพนมพร ได้ออกอุบายหลอกลวง ด.ญ.บี ว่าจะไปส่ง ที่บ้าน ซึ่ง ด.ญ.บี ด้วยวัยเพียง 13 ปี ที่ยังมีความไร้เดียงสาและรู้ไม่เท่าทัน จึงหลงเชื่อและยอมให้นายพนมพรฯ ไปส่ง

 

แต่ระหว่างทางกลับถูกนายพนมพรฯ ขืนใจ จนสำเร็จความใคร่ ภายในบ้านริมคลองไม่มีเลขที่ ชุมชนสุขเกษม ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จากนั้น นายพนมพรฯ ปล่อยให้ ด.ญ.บี เดินกลับบ้านเอง ต่อมา มารดาของ ด.ญ.บี ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น จึงเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ให้ดำเนินคดีกับนายพนมพร จนกว่าจะถึงที่สุด

รวบ \"พนมพร\" ลวงเด็ก 13 ย่ำยี ประวัติโชกโชนก่อเหตุซ้ำซาก

ซึ่งหลังเกิดเหตุ นายพนมพรฯ ได้หลบหนี พนักงานสอบสวนจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลจังหวัดธัญบุรี ออกหมายจับผู้ต้องหา

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการตรวจสอบประวัติพบว่า นายพนมพรฯ เคยถูกดำเนินคดีในข้อหารุมโทรมเด็กหญิงอายุ 15 ปี และติดคุก ณ เรือนจำพิเศษพิษณุโลก มาเป็นเวลา 18 ปี และได้รับการปล่อยตัวเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563

 

เมื่อพ้นโทษแล้ว นายพนมพรฯ ไม่สำนึก ยังเข้าข้องเกี่ยวกับยาเสพติด อันอาจเป็นภัยต่อเด็กเยาวชน และสังคม เป็นอย่างมาก อีกทั้งนายพนมพรฯ ยังกลับมากระทำความผิดในเรื่องของการกระทำชำเราเด็กอีก จึงได้ทำการสืบสวนติดตามจับกุม นายพนมพรฯ มาดำเนินคดี

 

จากการลงพื้นที่หาข้อมูลพบว่านายพนมพรฯ ได้หลบหนีออกจากพื้นที่ย่านรังสิต ปทุมธานี ไปพักอาศัยอยู่กับญาติที่จังหวัดระยองจึงได้วางแผนและเดินทางไปเฝ้ารอสังเกตการณ์  กระทั่งพบตัวอยู่ภายในบริเวณหมู่บ้าน ตำบลทับมา อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึง แสดงตนเข้าจับกุม ก่อนควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การยอมรับว่าเคยติดคุกในคดีกระทำชำเราเด็ก(โทรมเด็ก)และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ซึ่งได้รับการปล่อยตัวประมาณต้นปี 2563 และได้มาก่อเหตุซ้ำในคดีนี้อีกในช่วงประมาณต้นปี 2566