ข่าว

กระบะตู้ทึบ มัวก้มดูบิลส่งของ ชนสนั่น 4 คันรวด ไรเดอร์ดับ 1 เจ็บอีก 2

อุบัติเหตุสลด กระบะตู้ทึบ ก้มดูบิลส่งของ ชนสนั่น 4 คันรวด ไรเดอร์ดับ 1 บาดเจ็บอีก 2

12 ก.ย. 2567 เมื่อเวลา 14.30 น. พ.ต.ท.สถามน ประเสริฐสุวรรณ สารวัตร(สอบสวน)สภ.บางแก้ว รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถกระบะตู้ทึบชนท้ายรถเก๋ง 2 คัน และ จยย. 2 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณทางเข้าหมู่บ้าน ถนนหลังวัดหนามแดง ขาออกมุ่งหน้าบางพลี ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะตู้ทึบ สภาพด้านหน้าพังยับ พุ่งชนท้ายรถเก๋ง สีดำ ที่กำลังจะเลี้ยวเข้าหมู่บ้าน สภาพด้านท้ายรถพังยับเยิน ส่วนบริเวณด้านหน้ารถเก๋งชนอัด จยย. ไรเดอร์เสียชีวิต สภาพแขนขาหักหลายท่อน ทราบชื่อ นายมานะ (สงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี นอกจากนี้ยังมี จยย. 1 คัน และรถเก๋งอีก 1 คัน ถูกชนได้รับความเสียหายด้วย

 

กระบะตู้ทึบ มัวก้มดูบิลส่งของ ชนสนั่น 4 คันรวด ไรเดอร์ดับ 1 เจ็บอีก 2

 

สอบถาม นายพิทักษ์พงศ์ (สงวนนามสกุล) คนขับกระบะตู้ทึบ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถมาตามทางตามปกติ แต่ช่วงจังหวะที่กำลังก้มดูบิลส่งของ ไม่ทันสังเกตเห็นว่า มีรถเก๋งจอดชะลอเพื่อที่จะเข้าซอยหมู่บ้าน หลังจากดูบิลเสร็จ ตนเงยหน้าขึ้นมาอีกที รถก็พุ่งไปชนท้ายรถเก๋งโตโยต้าสีดำ คันดังกล่าวแล้ว ก่อนที่รถเก๋งจะกระเด็นไปชนกับรถเก๋งฮอนด้า และรถจักรยานยนต์ของไรเดอร์ที่กำลังจะออกจากซอยจนทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

 

กระบะตู้ทึบ มัวก้มดูบิลส่งของ ชนสนั่น 4 คันรวด ไรเดอร์ดับ 1 เจ็บอีก 2

ด้าน น.ส.ส้ม อายุ 37 ปี คนขับรถเก๋ง สีดำ เล่าว่า ตนกำลังจะเลี้ยวขวาออกจากซอยมุ่งหน้าไปทางถนนศรีนครินทร์ เป็นจังหวะเดียวกันกับรถเก๋งโตโยต้าสีดำ ชะลอรถให้สัญญาณไฟเลี้ยวซ้ายเพื่อที่จะเข้าซอย ตอนนั้นตนเห็นรถกระบะตู้ทึบขับมาเร็วมาก ก่อนที่จะพุ่งชนเก๋งโตโยต้าสีดำ จนทำให้พุ่งมาชนกับรถ จักรยานยนต์ ทั้ง 2 คัน และรถตนเอง จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว