ข่าว

ฆ่าโหดตาวัย 77 ชิงทรัพย์ ช็อกคนก่อเหตุเป็นหลาน

สังหารโหดตาอายุ 77 ปี เสียชีวิตคาบ้านพัก พบเงินสดหายไป 2 พันบาท ขณะที่ตำรวจจับกุมหลานชายขี้เมา คาดว่าเป็นผู้ก่อเหตุ แต่ยังปากแข็ง

13 ก.ย. 2567 ร.ต.อ.ทินกรณ์ เที่ยงบุญ รอง สว.(สอบสวน)สภ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ได้รับแจ้ง จากมูลนิธิร่วมกตัญญูสระแก้ว ว่ามีเหตุฆ่ากันตาย บริเวณบ้านพักหลังหนึ่ง ในบ้านหนองคุ้ม ต.วัฒนานคร อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว จึงลงพื้นที่ พร้อมกับกองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญู จุดวัฒนานคร

 

ที่เกิดเหตุ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายบุญรอด อายุ 77 ปี ชาวจ.สระแก้ว คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8-9 ชั่วโมง จากการตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิตมีบาดแผลขนาดใหญ่ บริเวณศีรษะ และลำตัวหลายแผล คาดว่าน่าจะถูกอาวุธมีดฟัน บริเวณใกล้เคียงพบมีด ปลายแหลมตกอยู่

ญาติผู้เสียชีวิต คาดว่าสาเหตุ น่าจะเกิดจากการชิงทรัพย์ เนื่องจากลูกสาวของผู้ตาย เพิ่งเอาเงินไว้ให้ ผู้ตายจำนวน 2,000 บาท และในที่เกิดเหตุยังพบว่ามีการ ต่อสู้ พร้อมทั้งมีการ รื้อค้นทรัพย์สิน ภายในบ้าน กระจัดกระจาย

 

นอกจากนั้น เงินของผู้ตายที่บุตรสาวให้ไว้จำนาน 2,000 บาท หายไปด้วย จากนั้นไม่นานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุไว้ได้ ไม่ใช่คนอื่นไกลแต่เป็นญาติกันเอง

 

ด้านนายสมยา บุตรชายของผู้ตาย เล่าว่า ตัวผู้ก่อเหตุ มีคราบเลือดที่แห้งแล้วติดอยู่ที่ตัวและเสื้อผ้าของผู้ก่อเหตุ โดนส่วนตัวแล้วผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมชอบกินเหล้า แล้วก็มีประวัติฆ่าคนตายมาก่อนหน้านี้ รวมทั้งเคยมีประวัติการรักษาอาการทางจิต ที่โรงพยาบาลจิตเวชมาด้วย

 

นำศพส่งชันสูตร

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัว ผู้ก่อเหตุ คือ นายสมยา อายุ 52 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานชายของผู้ตาย นำตัวมาสอบปากคำ ที่ สภ.วัฒนานคร แต่ยังให้การปฏิเสธ พูดจา วกวน ไปมา

 

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ เชิญตัวญาติ ของผู้เสียชีวิตทั้งหมด มาให้ปากคำ ที่ สภ.วัฒนานคร เพื่อเป็นหลักฐาน ที่จะเอาผิดกับผู้กระทำผิด ต่อไป หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งร่างผู้เสียชีวิต ไปยังสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุในการเสียชีวิตต่อไป