ข่าว

สาววัยรุ่น แจ้งตำรวจ โดนลวงไปตบ 15 รุม 1 แถมยังถ่ายคลิปเอาไปโพสต์

14 ก.ย. 2567

สาว 16 หอบร่างบอบช้ำเข้าแจ้งความตำรวจ ถูกลวงไปตบ 15 รุม 1 แถมยังถูกถ่ายคลิปโชว์พลัง เอาไปโพสต์ประจานให้อับอาย

ผู้เสียหาย

14 ก.ย. 2567 เวลา 15.00 น. นางสาวอิ๋ม อายุ 16 ปี เล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา (13/9/67 ) เวลาประมาณสองทุ่ม มีนางสาวจัสมิน dm ใน IG มาชวนให้ตนไปนั่งเล่นที่ชายหาดพีเอ็มวาย อำเภอเมือง ระยอง และบอกว่าเรื่องที่เราเคยมีปัญหากันให้จบ จบกันไป เลิกแล้วต่อกันไม่ติดใจอะไรแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้ไม่ชอบกันเพียงแค่มองหน้าแล้วไม่ถูกใจ ตนจึงบอกว่าไม่มีรถไป

 

จัสมินจึงให้ตนไปชวนเพื่อนที่ชื่อรัชดาพรไปด้วย จากนั้นรัชดาพรและจัสมิน ก็ขี่รถจยย.มารับตนที่บ้านในอำเภอบ้านฉาง เมื่อไปถึงชายหาดพีเอ็มวาย ก็นั่งเล่นอยู่กันตามปกติและเวลาประมาณ 23.00 น. ซึ่งกำลังจะกลับ รัชดาพรก็ขับรถมาจอดอยู่ตรงศาลาล็อกสี่ ถนนเลียบชายหาดแสงจันทร์ เขตเทศบาลตำบลเนินพระ อำเภอเมือง ระยอง มีกลุ่มของ จัสมิน ที่ไม่ค่อยชอบหน้าตน เพราะตนหน้าตาดีกว่า นั่งอยู่บริเวณศาลาประมาณ 15 คน เป็นชายหญิงร่วมกัน

ตนจึงบอกจัสมินและรัชดาพรว่า ไปจอดรถตรงอื่น เพราะตนไม่ถูกกับกลุ่มนี้ จากนั้นรัชดาพรก็บอกว่ามีปัญหากันอยากเคลียร์ไม่ใช่เหรอ? ซึ่งตอนนั้นตนก็ยัง งงๆอยู่ว่า มาเจอกับกลุ่มพวกนี้ได้อย่างไร แล้วทำไมรัชดาพรถึงขับรถเจาะจงมาจอดที่ศาลาตรงนี้ ไหนว่าชวนกันมาสามคนมานั่งเล่นชายหาดพีเอ็มวาย

 

จากนั้นคนในกลุ่มนั้นก็ดึงตนเข้าไปตบทำร้ายอยู่ตรงบริเวณหน้าศาลา ซึ่งเขาพูดเพียงแต่ว่าหมั่นไส้ ขอตบ แล้วเขาก็ตบตนเลย

 

ขณะพยายามวิ่งหนีออกมาจากในศาลา มาที่รถ จยย. พวกเขาสี่คนผู้หญิงก็มารุมตบ ตนพยายามจะเอาหน้าตนกดลงบนพื้นถนนแต่ตนก็ขัดขืนเอาไว้ซึ่ง ขณะที่พวกเขาตบนั้นเขาได้ ถ่ายคลิปวิดีโอไว้และแชร์ให้กับกลุ่มเพื่อนฝูงดู

 

นอกจากนี้พวกเขายังยึดโทรศัพท์ของตนไปด้วยตนพยายามร้องขอให้เพื่อนที่พาไปช่วยด้วย แต่เขาก็ได้แค่ยืนดูจากนั้นเมื่อเขาตบตนเสร็จ จนพอใจ เขาก็ปล่อยตน เพื่อนทั้งสองคนที่มารับก็พาตนกลับบ้านและไม่ได้พูดอะไร ซึ่งในขณะที่ตนโดนตบตนก็ตกใจมาก ไหนบอกไม่ติดใจอะไรกันแล้ว และเพื่อนที่มาชวนและมารับตนทำไมต้องวางแผนหลอกให้ตนออกจากบ้านและมาถูกทำร้ายด้วย

 

จึงเชื่อได้ว่าเป็นนางนกต่อ พาไปให้ถูกรุมทำร้ายแน่นอน เรื่องที่เกิดขึ้นนั้น ยืนยันว่าจะดำเนินคดีกับทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องทำให้ตนมาโดนทำร้ายจนบาดเจ็บ รู้สึกว่าข้างหลังเหมือนโดนของแข็งอะไรทุบมาตรงบริเวณไหล่ซ้าย ซึ่งมีรอยเขียวอยู่และกรามบวมอยู่ ตอนนี้ได้ไปหาหมอเรียบร้อยแล้ว

 

ด้านคุณย่า ของน้องอิ๋ม เล่าว่า ตอนนั้นรู้สึกสงสารหลานและเจ็บใจมากตนเลี้ยงมาตั้งแต่ตีนเท่าฟ้าหอย ไม่เคยตีเลย หากเพื่อนกันทะเลาะอะไรกันก็ควรพูดจากันดีดีไม่ควรหลอกเอาไปให้ถูกทำร้ายโชคดีที่หลานตนยังแค่ฟกช้ำ ถ้าพวกนั้นเขารุมจนหลานตนเป็นหนักกว่านี้ใครจะรับผิดชอบ

 

เบื้องต้นทางผู้ปกครอง ได้พานางสาวอิ่ม เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง เพื่อติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป