ข่าว

"เจมส์ ทศกัณฐ์" ย่ำยีลูกแท้ๆวัย14 ยังปากแข็ง อ้าง"ไม่ได้ทำ"

15 ก.ย. 2567

"เจมส์ ทศกัณฐ์" ย่ำยีลูกแท้ๆวัย14 บังคับถ่ายOLF หลัง ถูกสารวัตรแจ๊ะ ทีมสืบนครบาลรวบ ยังปากแข็ง อ้าง"ไม่ได้ทำ" เด็กสมยอมเพราะอยากได้เงิน ไม่มั่นใจเด็กหญิงวัย14 ใช่ลูกแท้ๆหรือไม่

15 ก.ย. 2567 กรณีสารวัตรแจ๊ะ ทีมสืบนครบาล บุกจับ "เจมส์ ทศกัณฐ์" ชายวัย 32 ผู้ก่อคดีสุดสะเทือนใจเมื่อ จับลูกสาวแท้ๆวัย 14 ปี ขังในบ้านแล้วลงมือกระทำชำเราบังคับถ่ายคลิปทำ Onlyfan ใช้ชื่อว่า "มิกิ สาวลูกครึ่งญี่ปุ่น" ปัจจุบันถูกระงับแล้วซ้ำยังตระเวนหาชายแปลกหน้ามาข่มขืนลูกและเมียตัวเองกว่า 7 วัน 7 คืนเพื่อจะถ่ายคลิป 18+ 

\"เจมส์ ทศกัณฐ์\" ย่ำยีลูกแท้ๆวัย14 ยังปากแข็ง อ้าง\"ไม่ได้ทำ\"

ต่อมา เวลา 13.00 น. ทีมสืบนครบาลได้นำตัวนายเจมส์ พ่อแท้ ๆ บังคับข่มขืนลูกสาว วัย 14 ปี ส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง ดำเนินคดี

 

ที่ กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล หรือ กก.สส.บชน. ทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาออกจากศูนย์สืบนครบาล เพื่อนำไปส่งให้กับพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย โดยในระหว่างควบคุมตัวขึ้นรถตู้

\"เจมส์ ทศกัณฐ์\" ย่ำยีลูกแท้ๆวัย14 ยังปากแข็ง อ้าง\"ไม่ได้ทำ\"

ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามข้อเท็จจริงว่า นายเจมส์ได้ข่มขืนลูกสาวตนเองตามที่ถูกกล่าวหาหรือไม่ นายเจมส์ระบุว่า "ไม่ได้ทำครับ" อ้างว่าตนเองมีหลักฐานเป็นแชทที่ฝั่งผู้เสียหายสมยอม พร้อมกับปฏิเสธอ้างว่า ตัวผู้เสียหายไม่แน่ใจว่าใช่ลูกสาวแท้ ๆ ของตน เพราะตนเองได้เลิกรากับแม่เด็กไปตั้งแต่ก่อนที่เขายังไม่เกิด ก่อนจะกล่าวทิ้งท้ายว่า สิ่งที่ผู้เสียหายต้องการนั่นก็คือเงิน 

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบนครบาลได้พาตัวหญิงซึ่งเป็นแฟนใหม่ของนายเจมส์ขึ้นรถตู้ไปรอนายเจมส์ โดยในระหว่างเดินขึ้นรถ ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามข้อเท็จจริงว่า มีส่วนรู้เห็นกับการกระทำของนายเจมส์หรือไม่ โดยทางหญิงสาวไม่ตอบคำถามแต่อย่างใด

\"เจมส์ ทศกัณฐ์\" ย่ำยีลูกแท้ๆวัย14 ยังปากแข็ง อ้าง\"ไม่ได้ทำ\"