ข่าว

หนุ่มแค้นถูกเดินชน รัวสังหารหน้าผับ อ.ฝาง ดับ 2 สาหัส 2 (มีคลิป)

15 ก.ย. 2567

หนุ่มแค้นถูกเดินชน รัวสังหารหน้าผับ อ.ฝาง ดับ 2 สาหัส 2 ล่าสุด ตำรวจออกหมายจับแล้ว อยู่ระหว่างเร่งล่าตัว มาดำเนินคดี

15 ก.ย. 2567 เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ฝาง รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่ผับแห่งหนึ่ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ พื้นที่หมู่ 3 ต.เวียง อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เดินทางไปตรวจสอบ พบผู้บาดเจ็บ 4 ราย นอนอยู่บริเวณหน้าร้าน เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำส่งโรงพยาบาล

ต่อมาทราบว่ามีผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อ นายจาย อายุ 23 ปี และนายภัทรศัย (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี และผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย ทราบชื่อ นายกันตินันท์ (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ถูกยิงที่ขา และนายวิชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ถูกยิงที่ปาก

ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายสิริศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ตำรวจได้มีการออกหมายจับแล้ว ข้อหา "ฆ่าโดยเจตนา , พยายามฆ่า และพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะ ยิงปืนในเมืองโดยไม่มีเหตุอันควรหมู่บ้าน" อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

 

 

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้เสียชีวิต และผู้ก่อเหตุ เดินชนกันบริเวณด้านในร้าน และทะเลาะกันต่อเนื่อง จนเดินออกมานอกร้าน ผู้ก่อเหตุสู้ไม่ได้ จึงเดินไปหยิบปืนที่อยู่ในรถ แล้วนำไปยิงผู้เสียชีวิต และผู้ที่ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณลานจอดรถหน้าร้าน

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า หลังผู้ก่อเหตุไปเอาปืนมาจากรถ ได้เดินถือกลับมาบริเวณจุดที่มีกลุ่มคนยืนอยู่ โดยมีเพื่อนเอื้อมมือไปหา คล้ายจะห้ามปราม ส่วนผู้ก่อเหตุก็ยกมือไหว้ แต่คู่กรณีชี้หน้าใส่ จึงยกปืนขึ้นยิง 1 นัด พอมีคนเข้าห้าม ก็ไล่ยิงอีก 3 คน ครั้งละ 1 นัด ก่อนถือปืนกลับไปที่รถ และขับหลบหนีไป

 


 

คลิปวงจรปิด