ข่าว

หนุ่มนายหน้า เตรียมชดใช้ เผย รู้แล้ว เงินอยู่ไหน หลังงม 3.7 ล้านในสระไม่เจอ

16 ก.ย. 2567

หนุ่มนายหน้า หลับใน ขับกระบะจมสระหน้าวัด เงินหาย 4.2 ล้าน งมเจอ แค่ 5 แสน ล่าสุดรู้แล้วอีก 3.7 ล้านอยู่ไหน เผยเตรียมชดใช้ผู้ขายรถบรรทุก

จากกรณี นาย ธงชัย วงค์สุวรรณ ซึ่งเป็นนายหน้าขายรถ ขับรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีขาว ทะเบียน บธ 3188 อุทัยธานี มุ่งหน้านำเงินค่ารถบรรทุก 2 คัน ไปจ่ายเจ้าของรถที่จังหวัดนครสวรรค์ แต่ระหว่างทางเกิดอุบัติเหตุรถเสียหลักตกสระน้ำหน้าวัดวัดห้วยขานาง หมู่ 1 ต.หนองยาง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี 

 

นายธงชัย อ้างว่าเงินที่นำจะไปจ่ายให้ นางสาวิตรี เจ้าของรถ จำนวน 4,200,000 บาท สูญหายไปในสระน้ำ อาสาสมัครกู้ภัยงมค้นหาได้คืนเพียง 500,000 บาท ส่วนอีก 3,700,000 บาท ยังค้นหาไม่พบ จนทำให้หลายฝ่ายคาใจ 

 

หลังเหตุเกิดเช้ามืดวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา นั้น ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อ ผู้ซื้อรถและเป็นผู้ที่ นายธงชัย(นายหน้า) อ้างว่า เป็นผู้ที่ซื้อรถและเจ้าของเงินทั้ง 4,200,000บาท เพื่อซักถามเรื่องเงินทั้งหมด แต่นับถึงปัจจุบัน ยังไม่สามารถติดต่อไป นายธงชัย อ้างว่าจะรับผิดชอบ เงินที่สูญหายทั้งหมด โดยจะยอมนำทรัพย์สิน ที่มีชดใช้ให้ นายสาวิตรี เจ้าของรถ โดยยอมรับว่า วันเกิดเหตุตนหลับใน ทำให้รถยนต์เสียหลักวิ่งข้ามเลนตกลงในสระน้ำ และเงินสดที่ใส่กล่องกระดาษกระเด็นออกมานอกรถ

ล่าสุด นายธงชัย เผยขณะพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบ้านไร่ ระบุเงิน 4,200,000 บาท ที่หายไป ว่า ตนเองลืมไปว่าได้นำเงินสดส่วนใหญ่ใส่รถอีกคันหนึ่งที่ลูกน้องขับไป เงินไม่ได้สูญหาย 

 

พร้อมตอบประเด็นที่หลายคนสงสัย ว่า ทำไมขับรถจึงต้องเปิดกระจกรถ เนื่องจากช่วงเวลาที่ขับรถนั้นเป็นช่วงเช้ามืดมีหมอกลงจึงลดกระจกลง ว่า ต้องการลดหมอกและไม่ต้องปัดกระจก แต่บังเอิญตนเองหลับใน มารู้สึกตัวอีกทีรถไหลลงน้ำ จึงตกใจ และพยายามจะออกจากรถ แต่เจ็บหน้าอก 

 

เมื่อตั้งสติได้ก็พยายามออกจากรถและนั่งอยู่บนหลังคารอจนร่างกายพร้อมจึงว่ายเข้าตลิ่ง ตอนนั้นเงินที่อยู่ในรถ 400,000 บาทเศษ เริ่มลอยออกจากรถ พระที่เห็นเหตุการณ์ ถามว่าใช่ของตนหรือไม่ ตนจึงตอบว่าใช่ และผู้ใหญ่บ้านก็เข้ามาช่วยเหลือ 

 

ขณะนั้น ตนบอกกับผู้ใหญ่บ้านว่า ในรถมีเงินทั้งหมดสี่ล้านบาท แต่ลืมไปว่าเงินที่อยู่ในรถที่ประสบเหตุเพียง 400,000 บาทเศษเท่านั้น ส่วนที่เหลืออยู่ที่รถอีกคันหนึ่ง ซึ่งใช้เป็นประจำแต่บังเอิญรถคันนี้ เลอะยางมะตอย จึงเปลี่ยนมาใช้อีกคัน และนำเงินมาใส่รถคันเกิดเหตุไม่ครบ ตอนนี้เงินทั้งหมดเตรียมไว้จ่ายนำจ่ายแก่ นางสาวิตรี ผู้ขายรถบรรทุก ต่อไป 

 

หนุ่มนายหน้า เตรียมชดใช้ เผย รู้แล้ว เงินอยู่ไหน หลังงม 3.7 ล้านในสระไม่เจอ

 

ในวันนี้ พ.ต.อ.ภคิน วรรณศรี ผู้กำกับการ สภ.หนองฉาง พร้อม ร.ต.อ.พจนาถ เกตุเกล้า ร้อยเวร สภ.หนองฉาง ลงตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้ง และเผยว่าได้นัดทุกฝ่ายที่เกี่ยงข้องไปพูดคุยเจราจากันที่สถานีตำรวจภูธรหนองฉาง ส่วนที่นายหน้าซื้อ-ขายรถ แจ้งว่า เงินไม่ได้หาย ยังไม่ได้ให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวน

 

หนุ่มนายหน้า เตรียมชดใช้ เผย รู้แล้ว เงินอยู่ไหน หลังงม 3.7 ล้านในสระไม่เจอ