ข่าว

พิศวง 2 เพื่อนสนิท เสียชีวิตวันเดียวกัน ญาติ ตั้งร่างคู่ ชาวบ้านประหลาดใจ

16 ก.ย. 2567

กู้ภัยแจ้งเหตุ เสียชีวิต 2 รายวันเดียวกัน อึ้ง คนตายเปนเพื่อนสนิทกัน ญาติตั้งศพคู่กัน ชาวบ้านประหลาดใจ เหมือนนัดกัน

วันที่ 16 ก.ย.67 เวลา 08.00 น. ร.ต.อ. เรืองศักดิ์ แสงคำ รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนพบศพชายจมน้ำเสียชีวิต บริเวณ3 แยกถนนหัก ต.ถนนหัก อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ ร่วมตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพเป็นชายทราบชื่อต่อมานายแมน (สงวนนามสกุล) อายุ 65 ปี เบื้องต้นคาดว่าไปหาปลา ก่อนถูกแหพันขา จนเป็นเหตุให้จมน้ำเสียชีวิต 
 

ต่อมาญาติผู้เสียชีวิตแจ้งให้กู้ภัยนำศพไปไว้ที่วัดหนองเสม็ด ต.นางรอง อ.นางรอง โดยระหว่างที่หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ กำลังจะนำร่างผู้เสียชีวิตไปไว้ที่วัด ได้รับแจ้งซ้ำอีกว่ามีเหตุคนเสียชีวิตปริศนาภายในบ้าน เข้าไปตรวจสอบพบนายศรีอรุณ (สงวนนามสกุล) อายุ 65 ปี เสียชีวิตในสภาพนอนหงาย เบื้องต้นคาดว่าไฟฟ้าช็อตขณะกำลังใช้เครื่องซักผ้า คาดปลั๊กไฟชำรุด 

 

โดยญาติให้นำศพไปไว้ที่วัดหนองเสม็ด เช่นเดียวกับศพแรก ปรากฏว่าผู้เสียชีวิตทั้งสองคน เป็นเพื่อนสนิทกัน ไปมาหาสู่กันทุกวัน นางน้ำอ้อย อายุ 49 ปี บอกว่าส่วนตัวประหลาดใจมากคนจมน้ำตายกับคนถูกไฟฟ้าช็อตตาย ทั้งสองเป็นเพื่อนสนิทกัน มากินอยู่ด้วยกันบางครั้งนอนด้วยกัน ไม่คิดว่าจะมาเสียชีวิตพร้อมกันด้วยอุบัติเหตุทั้งคู่ และยิงประหลาดใจที่ญาติทั้งสองคนที่เสียชีวิต แจ้งให้กู้ภัยเอาศพไปวัดเดียวกันทั้งที่ไม่ได้นัดหมายกันมาก่อน