ข่าว

อดีตผัวโหด บุกฟันยกบ้าน น้องอดีตเมียดับพ่อแม่สาหัส ลูกวัยขวบเศษปลอดภัย

16 ก.ย. 2567

ระทึกกลางดึก อดีตผัวโหดบุกฟันยกบ้าน น้องอดีตเมียดับพ่อแม่สาหัส ลูกวัยขวบเศษปลอดภัย คาด เป็นปัญหาครอบครัว ระหว่างผู้ก่อเหตุและอดีตภรรยา

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 15 กันยายน 2567 ร.ต.อ.จรัญ จันทร์เสน รอง สว.สอบสวน สภ.บางสงรรค์ อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บที่ บ้านหลังหนึ่งในต.บางสวรรค์ อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบและตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.ท.สุริยัน เพชรช่วย สวญ.สภ.บางสวรรค์ ศพฐ.8 กู้ภัยกุศลศรัทธาบางสวรรค์ สุราษฎร์ธานี 

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณหลังบ้าน พบผู้เสียชีวิตหนึ่งรายทราบชื่อต่อมาคือ นายสุเทพ หรือติ่ง อายุ 31 ปี ข้าราชการครู รร.แห่งหนึ่งใน ต.ท่าชี อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี สภาพ สวมเสื้อยืดกางเกงขายาว พบว่าตามร่างกายถูกทำร้ายด้วยของมีคม มีบาดแผลบริเวณลำตัวและใบหน้า รวม 7 แผล (หัวแบะ ลำตัว หลัง แขน) 

 

ส่วนภายในห้องโถงในบ้านพบคราบเลือดจำนวนมาก มีผู้บาดเจ็บจำนวน 3 ราย คือ นางสาวพรศิริ (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี (พี่สาวคนตาย อดีตภรรยาผู้ก่อเหตุ) บาดเจ็บเล็กน้อย ที่บริเวณมือจากการยื้อแย่งมีดไม่ประสงค์โรงพยาบาล 

 

อดีตผัวโหด บุกฟันยกบ้าน น้องอดีตเมียดับพ่อแม่สาหัส ลูกวัยขวบเศษปลอดภัย

ส่วน นางสาว จินตนา (สงวนนามสกุล) อายุ 62 ปี (แม่คนตาย) มีบาดแผลฟันที่แขน และนาย สุพล (สงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี (พ่อตนตาย) มีบาดแผลที่หลังฉกรรจ์ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และเด็กหญิงน้อง (นามสมมติ) อายุขวบเศษปลอดภัย 

 

ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อต่อมาคือ นายธนกร พรหมรัตน์ อายุ 32 ปีหลบหนี สอบสวนเบื้องต้น นายธนกร พรหมรัตน์ ผู้ก่อเหตุ ได้เข้ามาที่บ้านหลังดังกล่าว ในขณะที่ทุกคนอยู่ภายในบ้าน 

 

นายธนกร ได้ปิดก๊อกน้ำทำให้ นายสุเทพ หรือติ่ง ผู้เสียชีวิตได้เปิดประตูหลังบ้านออกมาเพื่อเปิดน้ำก่อนจะมีปากเสียง และใช้มีดสปาต้า ที่เตรียมมาฟันจนเสียชีวิตก่อนที่บุคคลภายในบ้านจะออกมาและถูกทำร้ายร่างกายดังกล่าว 

 

หลังก่อเหตุหลบหนี ด้านนายสุเมธ อายุ 54 ปี เพื่อนบ้านที่อยู่ห่างกันประมาณ 100 เมตร กล่าวว่าขนาดเกิดเหตุตนได้ยินเสียงผิดปกติจึงเดินมาดูและเห็นผู้ก่อเหตุกำลังจะหลบหนีตะโกนบุกเบิกโวยวาย พยายามจะเข้าช่วยเหลือผู้เสียชีวิตแต่ไม่ทัน และได้เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บพร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตนไม่ทราบปัญหาที่แท้จริงแต่รู้ว่าเป็นปัญหาครอบครัว 

 

อดีตผัวโหด บุกฟันยกบ้าน น้องอดีตเมียดับพ่อแม่สาหัส ลูกวัยขวบเศษปลอดภัย

 

นางสาวพรศิริ อดีตภรรยาผู้ก่อเหตุกล่าวว่าตนเองกับสามีได้เลิกรากันและมีปัญหากันในเรื่องของการเลี้ยงดูบุตรถึงขั้นขึ้นศาลซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้มีการข่มขู่ ก่อนเกิดเหตุอดีตสามีน่าจะมาซุ่มอยู่บริเวณบ้านในขณะที่ลูกสาวกำลังหลับก่อนเกิดเหตุอดีตสามีน่าจะมาซุ่มอยู่บริเวณบ้าน

 

ในขณะที่ลูกสาวกำลังหลับตนจึงบอกให้น้องชายดูลูกให้ และตนเองจะเข้าอาบน้ำและตนเองจะเข้าอาบน้ำในห้องน้ำในบ้านแต่ปรากฏว่าน้ำไม่ไหล น้องชายจึงเปิดประตูหลังบ้านเพื่อไปเปิดก๊อกน้ำน้องชายจึงเปิดประตูหลังบ้านเพื่อไปเปิดก๊อกน้ำคาดว่าอดีตสามีปิดไว้ ก่อนที่อดีตสามีจะฟันน้องชายและตนกับพ่อออกไป 

 

อดีตสามีได้ใช้มีดฟันพ่อและแม่ได้รับบาดเจ็บส่วนพ่อฮึดสู้คว้ามีดพร้าส่วนตนได้ช่วยยื้อแย่งและโดนอดีตสามีกัด ก่อนจะใช้พระฟันเข้าไปที่หลังอดีตสามีและหลบหนีไป

 

ด้าน พ.ต.ท.สุริยัน เพชรช่วย สวญ.สภ.บางสวรรค์ เปิดเผยว่าขณะนี้พนักงานสอบสวนกำลังเร่งสอบพยานไปแล้วสามปากและรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับภายในวันนี้ในเบื้องต้นเป็นปัญหาในครอบครัว ระหว่างผู้ก่อเหตุและอดีตภรรยาอยู่ในขั้นตอนของศาลเด็กและเยาวชน