ข่าว

แก๊งโจ๋เมาแล้วขับ บึ่งกระบะแหกโค้งพุ่งชนอู่พังยับ หนุ่ม 15 เล่านาทีรอดตาย

16 ก.ย. 2567

แก๊งโจ๋เมาแล้วขับ บึ่งกระบะแหกโค้งพุ่งชนอู่พังยับ หนุ่ม 15 เล่านาทีระทึกรอดตายเพราะแมว เจ้าของอู่ปูดปม 5 ผู้ก่อเหตุรู้จักตำรวจ หวั่นคดีเงียบ

16 ก.ย. 2567 กล้องวงจรปิดจับภาพ นาทีรถกระบะ toyota สีดำ ขับมาด้วยความเร็วสูง หลุดโค้งชนเข้ากับอู่ซ่อมรถช่างโจ้ NTK หนองตาคง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ก่อนจะเฉี่ยวชนกับเด็กชายอายุ 16 ปี ที่อยู่ภายในร้าน รอดราวปาฏิหาริย์ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 ก.ย. 2567 เวลา 22.30 น.

 

 

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ที่เกิดเหตุ อู่ช่างโจ้ NTK หนองตาคง บ้านหนองตาคง หมู่ 8 ต.หนองบัวศาลา อ.เมือง จ.นครราชสีมา พบคนในร้านกำลังตื่นตระหนกกับเหตุการณ์ดังกล่าว  และเดินดูร่องรอยความเสียหายที่เกิดขึ้น และกำลังจะไปแจ้งความ ที่ สภ.เมืองนครราชสีมา

 

แก๊งโจ๋เมาแล้วขับ บึ่งกระบะแหกโค้งพุ่งชนอู่พังยับ หนุ่ม 15 เล่านาทีรอดตาย

นายฉัตรมงคล (สงวนนามสกุล)  อายุ 39 ปีเจ้าของอู่ เผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ เวลา 22.30 น. พบรถ ผู้ประกอบเหตุ toyota revo สีดำ ทะเบียน ผว 9098 ล ขับมาด้วยความเร็ว หลุดโค้ง เข้ามาชนกระบะที่จอดซ่อมอยู่ในร้าน ก่อนที่จะแฉลบพุ่งเข้า เด็กที่นั่งเล่นอยู่ท้ายรถกระบะ แต่โชคดีราวปาฏิหาริย์เด็กกระโดดหลบได้ทัน แต่ก็ยังได้รับบาดเจ็บ บริเวณตามร่างกายหลายแห่ง

 

หลังจากนั้นตนได้เดินเข้าไปหารถที่ชน พบว่ามีชายฉกรรจ์อยู่ในรถอายุราว 25 - 30 ปี จำนวน 5 คน มีสภาพมึนเมา ตนจึงได้จับคนขับรถให้ลงมา กลัวว่าจะหนี แต่ทันใดนั้นถูกคนในรถใช้มีดฟันเข้าที่นิ้วกลางด้านขวา ได้รับบาดเจ็บแผลฉีกฉกรรจ์ จึงถอยออกมาตั้งหลัก เผื่อรอเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

 

แก๊งโจ๋เมาแล้วขับ บึ่งกระบะแหกโค้งพุ่งชนอู่พังยับ หนุ่ม 15 เล่านาทีรอดตาย

ก่อนที่จะพาเด็กที่อยู่ในร้านไปโรงพยาบาล และรู้ว่าผู้ก่อเหตุรู้จักกับตำรวจจึงกลัวคดีไม่คืบหน้า จากการตรวจสอบภายในร้านพบว่า ร้านได้รับความเสียหาย รวมไปถึงรถกระบะของลูกค้า 1 คัน รถเก๋ง 1 คัน และมอเตอร์ไซค์อีกจำนวน 4 คัน มูลค่าความเสียหายประมาณ 4-5 แสนบาท

แก๊งโจ๋เมาแล้วขับ บึ่งกระบะแหกโค้งพุ่งชนอู่พังยับ หนุ่ม 15 เล่านาทีรอดตาย

 

จากการสอบถาม น้องกิต อายุ 15 ปี ผู้ที่อยู่ในคลิปเหตุการณ์ เล่าว่า ในช่วงเวลานั้นตนเองได้ นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ เพราะทำงานเสร็จหมดแล้ว แต่ในระหว่างนั้นได้ยินเสียงรถขับมาด้วยความเร็ว และอยู่ในช่วงของทางโค้ง ก่อนว่าจะพบรถกระบะหลุดโค้งเข้ามาชนที่ร้าน ที่รอดตายมาได้เพราะตอนเกิดเหตุ ตนเห็นแมวเดินเข้ามาหา จึงได้ยกขาลงจากกระบะและจับแมวมาหยอกเล่น

 

ทันใดนั้นพบรถกระบะพุ่งเข้ามาชนตนเอง ก่อนที่จะกระโดดหลบได้ทันท่วงที แต่ก็ยังถูกชน ได้รับบาดเจ็บบริเวณขา ทั้งสองข้าง สะโพก และแขน และอยากจะบอกว่า ถ้าคิดว่าเมาก็อย่าขับเพราะมันทำให้คนอื่นเดือดร้อน ต่อมาทางผู้เสียหาย ได้เดินทางมาร้องขอความเป็นธรรมกับ พ.ต.อ.สุทธินันท์ คงแช่มดี ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา เพราะได้ข่าวมาว่า ทางผู้ก่อเหตุ มากัน 5 คน แต่มีการหลบหนีไปจำนวน 2 คน อีกทั้งยังรู้ว่ารู้จักกับตำรวจในพื้นที่ กลัวว่าจะมีการช่วยเหลือ

 ซึ่งทางผู้กำกับยืนยันว่า ไม่มีใครช่วยเหลือใคร ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย และได้สั่งการไปยังพนักงานสอบสวน ชุดสายสืบ ให้ออกเร่งติดตามบุคคลทั้งหมด เพื่อจะได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบต่อไป