ข่าว

แม่ลูกอ่อนน้อยใจผัว หลังทะเลาะกันหนัก ปิดห้องจบชีวิตสลดคาบ้าน

16 ก.ย. 2567

แม่ลูกอ่อนน้อยใจผัว หลังทะเลาะกันหนัก ปิดห้องจบชีวิตสลดคาบ้าน ญาติได้ยินเสียงหลานร้องผิดสังเกต เปิดห้องดูเข่าทรุด

16 ก.ย. 2567 เวลา 10.40 น.  ร.ต.ท.เนติโรจน์ ปิยะภิรมย์ชัย รอง สว.(สอบสวน) สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนผูกคอตัวเองเสียชีวิต ที่บ้านยาง ม.2 ต.ธารละหลอด อ.พิมาย จ.นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม ตร.ชุดสืบสวน และหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดพิมาย

 

โดยจุดเกิดเหตุ พบคนผูกคอเสียชีวิตอยู่ในบ้าน โดยญาติได้ตัดสายไฟที่ผู้เสียชีวิตใช้ผูกคอ แล้วนำศพลงมานอนไว้ในบ้านก่อนแล้ว ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นางสาวอารียา (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี ที่อยู่ ม.2 บ้านยาง ต.ธารละหลอด อ.พิมาย จ.นครราชสีมา เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 30 นาที

 

โดยใช้สายไฟฟ้าผูกคอ เจ้าหน้าที่ฯ จึงให้กู้ภัยนำร่างส่งโรงพยาบาลพิมาย เพื่อให้แพทย์ชันสูตร จากการสอบถาม นายสนอง (สงวนนามสกุล) อายุ 63 ปี ลุงของผู้ตายที่เป็นคนนำศพลงมา บอกว่า หลานสาวของตนแต่งงานกับ นายปฏิพล (สงวนนามสกุล)  อายุ 19 ปี แต่งงานอยู่ด้วยกันได้ 3 ปี จนมีลูกด้วยกัน 1 คน เป็นเด็กชายอายุเพิ่ง 2 เดือน และมาพักอาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านของตน ซึ่งมีห้องนอนอยู่ติดกับห้องนอนของตน

 

โดยก่อนเกิดเหตุช่วงเช้า ตนได้ยินเสียงหลานสาวกับหลานเขยทะเลาะกันอย่างรุนแรง อยู่ในห้องนอน แต่ไม่ทราบว่าทะเลาะกันเรื่องอะไรกัน หลังจากนั้น หลานเขย ก็ออกไปทำงานที่โรงงานท่าทรายในละแวกหมู่บ้านเหมือนทุกวัน พอช่วงสายตนได้ยินเสียงลูกชายของทั้งสองคนร้องส่งเสียงอยู่นาน ตนจึงตะโกนเรียกแม่ของเด็ก แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงจะเดินเข้าไปดูในห้อง แต่ประตูก็ล็อคจากด้านใน

 

 

 

ตนจึงตัดสินใจปีนดูที่ช่องด้านบนห้อง ก็เห็นหลานสาวเสียชีวิตแล้ว จึงตะโกนเรียกเพื่อนบ้านให้มาช่วย จากนั้น ตนก็รีบปีนขึ้นไปบนช่องผนังห้อง เพื่อเข้าไปเปิดประตูห้องนอนของหลานสาว และตัดสายไฟจนขาด ก่อนจะนำร่างหลานสาวออกลงมานอนไว้ที่พื้นในบ้าน ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนรู้สึกเสียใจอย่างมาก จึงให้เพื่อนบ้านไปตาม หลานเขย ที่ไปทำงานให้รีบกลับมาบ้าน และพอหลานเขยมาถึงบ้าน ตนก็กลั้นอารมณ์ไว้ไม่อยู่ จึงกระโดดเตะไป 1 ครั้ง จนมีชาวบ้านมาห้ามไว้

 

ด้านนายปฏิพล สามีผู้ตาย เผยทั้งน้ำตาว่า “ได้ทะเลาะกันกับภรรยาก่อนจะไปทำงาน แต่ไม่ได้ลงมือทุบตีกัน ส่วนสาเหตุที่ทะเลาะกันตนบอกไม่ได้” จากนั้น นายปฏิพล ก็เดินเข้าไปดูร่างของภรรยา พร้อมกับพูดว่า “รู้สึกเสียใจและรู้สึกผิดอย่างมาก จะไม่ทิ้งลูกอย่างเด็ดขาด จะอยู่ช่วยทุกคน ขอโทษขออภัยด้วย” หลังจากนั้น นายปฏิพล ก็เข้าไปกราบขอโทษที่เท้าของนายสนอง ลุงของผู้เสียชีวิต และกราบขอโทษญาติทุกคน บอกว่าไม่ได้ตั้งใจให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบปากคำ สามีผู้เสียชีวิต และผู้เกี่ยวข้องเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง