ข่าว

รองมิสแกรนด์ ซิ่งชนยับกวาด จยย. 3 คัน เจ็บ 3 คน

16 ก.ย. 2567

รองมิสแกรนด์ ซิ่งรถยนต์ชนยับกลางกรุง กวาดรถจยย.พังเสียหาย 3 คัน มีผู้บาดเจ็บ 3 คน ญาติสงสัยสาเหตุมาจากเมาแล้วขับ

16 ก.ย. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 15 ก.ย. 2567 เวลา 02.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ระหว่างซอยประชาอุทิศ 10 กับ 12 แขวงและเขตห้วยขวาง กทม.

 

ที่เกิดเหตุพบเพียง รถจักรยานยนต์ ล้มระแนระนาดได้รับความเสียหายรวม 3 คัน ต่อมาทราบว่ายังมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย ทราบชื่อ นายประสิทธิ์ น.ส.วิภาวรรณ และ นายณัทภัค ซึ่งพลเมืองดี ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้

 

ที่เกิดเหตุยังพบรถยนต์ ยี่ห้อ Deepal S07 สีดำ คู่กรณีของรถจยย.ทั้ง 3 คัน สภาพกันชนหน้าด้านซ้ายแตกยุบจอดอยู่ใกล้ๆ มี น.ส.นภสร หรือ ลดา อายุ 28 ปี รองมิสแกรนด์ เชียงใหม่ ปี 2020 และรองอันดับ 2 มิสแกรนด์เชียงราย ปี 2019 คนขับยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่

จากการสอบสวนทราบว่า ช่วงเวลาดังกล่าว น.ส.นภสร ได้ขับรถยนต์ มาจากแยกเหม่งจ่าย มุ่งหน้าประชาอุทิศซอย 8 ด้วยความเร็ว แล้วเกิดเฉี่ยวชนรถจยย.ที่จอดอยู่ข้างทาง ทำให้ทั้งคนทั้งรถเสียหาย และยังเฉี่ยวชนคนเดินเท้า ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย

ผู้บาดเจ็บ

ด้านญาติผู้ได้รับบาดเจ็บได้ตั้งข้อสังเกต ว่ามาจากการเมาสุรา หรือไม่ จึงร้องขอให้พนักงานสอบสวน ช่วยตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ และหาสารเสพติดในเลือด เพื่อคลายข้อสงสัย

 

อย่างไรก็ดีในเวลาต่อมา พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ น.ส.นภสร และตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์เบื้องต้น ผลปรากฎว่าเป็น 0 % ไม่พบแอลกอฮอล์ในร่างกายแต่อย่างใด 

 

จากนั้น เวลา 15.00 น.ที่สน.ห้วยขวาง กลุ่มญาติของผู้บาดเจ็บทั้ง 4 ราย เดินทางเข้าให้ข้อมูล กับ พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.ห้วยขวาง และสอบถามความคืบหน้าทางคดี 

 

โดย พ.ต.อ.ประสพโชค กล่าวว่า ผู้บาดเจ็บทั้ง 4 รายนั้น มี 3 รายเดินทางออกจาก รพ.ตั้งแต่วันแรกแล้ว และ อีก 1 รายยังคงอยู่สังเกตอาการ แต่หมอจะให้กลับภายในวันนี้เช่นกัน เนื่องจากรู้สึกเจ็บซี่โครง

 

ส่วน น.ส.นภสร ผู้ก่อเหตุ ได้บอกกับเจ้าหน้าที่ ในวันเกิดเหตุ ว่า รู้สึกเจ็บหน้าอก จึงให้ไปตรวจรักษาตัวอยู่ที่ รพ. ส่วนความคืบหน้าทางคดี ขณะนี้สอบปากคำผู้เสียหายไปแล้ว 2 ปาก และมีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย เป็นเด็กอายุ 18 ปี และต่ำกว่า 18 ปี ที่ต้องรอนัดสอบปากคำพร้อมสหวิชาชีพวันพรุ่งนี้  

 

ส่วนน.ส.นภสร ผู้ก่อเหตุยังแอดมิดอยู่ที่ รพ. ซึ่งวันนี้ทางพนักงานสอบสวนได้เดินทางไปขอสอบปากคำที่ รพ. แต่ผู้ก่อเหตุยังไม่สะดวก โดยวันพรุ่งนี้จะเข้าไปขอสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป