ข่าว

จับ 3 เยาวชน ใช้มีดไล่ฟัน ถีบ จยย. สาวทอม นักเรียนเทคนิคฯ ล้มคว่ำดับสลด

16 ก.ย. 2567

จับ 3 เยาวชน อายุแค่ 14 ปี ใช้มีดไล่ฟัน ถีบ จยย. สาวทอม นักเรียนเทคนิคฯ ล้มคว่ำ จนเสียชีวิต สารภาพ อยากได้หัวเข็มขัด

16 ก.ย. 2567 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุ จยย.ล้ม บริเวณหน้าร้านขายน้ำมันเครื่อง บางไผ่อะไหร่ยนต์ ก่อนถึงวัดพระประโทน ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ตำบลพระประโทน อำเภอเมืองนครปฐม พบ จยย.ล้มตะแคง มีผู้เสียชีวิต 1 ราย มีบาดแผลฉีกขาดที่ศีรษะ ทราบชื่อ น.ส.ณัฐณิชา (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี เป็นนักเรียน ปวส.ปี 1 วิทยาลัยเทคนิคนครปฐม
 

จับ 3 เยาวชน ใช้มีดไล่ฟัน ถีบ จยย. สาวทอม นักเรียนเทคนิคฯ ล้มคว่ำดับสลด

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียงที่เกิดเหตุ พบว่า มีกลุ่มวัยรุ่นขี่ จยย.ซ้อน 3 ไล่ตามผู้ตายมา ก่อนใช้อาวุธมีดฟันหัว ผู้ตายพยายามขับหนี แต่กลุ่มวัยรุ่นยังตามมาใช้เท้าถีบจนรถล้มกระแทกขอบฟุตบาทเสียชีวิต

ป้าของผู้ตาย กล่าวว่า วันนี้ทางวิทยาลัยเปิดเรียนชดเชยเป็นสัปดาห์สุดท้าย หลานไปส่งงานก่อนปิดเทอม ส่วนพ่อกับแม่ของหลานแยกทางกัน ตนเป็นคนเลี้ยงมาตั้งแต่เกิด น้องเป็นคนตัวเล็กๆ ทรงคล้ายทอม เป็นเด็กดีขยันเรียน ไม่เคยมีปัญหากับใคร อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับคนก่อเหตุมาให้ได้

 

 

ต่อมาช่วงเย็นวันเดียวกัน ตำรวจได้เข้าพบผู้ปกครอง และจับกุม ด.ช.เซน อายุ 14 ปี สารภาพว่าเป็นคนที่อยู่ในกล้องวงจรปิด นั่งซ้อนท้าย จยย. ส่วนเพื่อนอีก 2 คน ทราบชื่อ ด.ช.เกม อายุ 15 ปี (นั่งกลางใส่หมวกสีชมพู) และ ด.ช.โฟม อายุ 14 ปี (คนถีบน้องพลอย) ก่อนเชิญตัวมาสอบปากคำที่สถานีตำรวจ พร้อมสหวิชาชีพ เบื้องต้นสารภาพว่า จะเอาแค่หัวเข็มขัดเท่านั้น 
 

จับ 3 เยาวชน ใช้มีดไล่ฟัน ถีบ จยย. สาวทอม นักเรียนเทคนิคฯ ล้มคว่ำดับสลด