ข่าว

หนุ่มฉุนโดนด่ากราด คว้าปืนกระหน่ำยิงวิน จยย. นับ 10 นัด

17 ก.ย. 2567

หนุ่มฉุนโดนด่ากราด ขณะส่งลูกสาวไปโรงเรียน คว้าปืนกระหน่ำยิงนับ 10 นัด พ่อผู้ก่อเหตุเผยปมก่อนเกิดเหตุสะเทือนขวัญ

17 ก.ย. 2567 เจ้าหน้าที่ ตร.สภ.บางแม่นาง รับแจ้งเหตุชายถูกยิง ในพื้นที่ ซ.แก้วอิน ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดถึงที่เกิดเหตุ

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังสอบถาม รปภ.หน้าหมู่บ้านใกล้ที่เกิดเหตุเล่าว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาเวลาประมาณ 08.00 น. ในขณะที่ตนทำงานอยู่หน้าหมู่บ้าน ตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด และมีคนแตกตื่น จากนั้นได้ยินเสียงคนตะโกนว่า “มีคนถูกยิง” ตนจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ ตร.สภ.บางแม่นาง

หนุ่มฉุนโดนด่ากราด คว้าปืนกระหน่ำยิงวิน จยย. นับ 10 นัด

สอบถามวิน รถจักรยานยนต์หน้าหมู่บ้าน พฤกษา ทราบว่าผู้ที่ถูกยิงมีอาชีพวินมอเตอร์ไซค์ ชื่อนายยุ่ง (สงวนนามสกุล) ขับวินเบอร์ 63 เพื่อนร่วมงานเล่าว่า เมื่อก่อนทั้งนายยุ่ง ผู้ที่ถูกยิง และนายโอ๊ดมือยิง ทั้งสองคนขับวิน จยย.ด้วยกัน ซึ่งทั้งสองคนก็เคยมีปากเสียงกันเรื่อยมา ซึ่งนายโอ๊ดตัดปัญหาโดยการเลิกขับวินมอเตอร์ไซค์และขายเสื้อทิ้ง

จากการสอบถามนายสุรพล (สงวนนามสกุล) อายุ 70 ปี พ่อนายธนพล (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี หรือโอ๊ด ผู้ก่อเหตุ เผยว่าเมื่อก่อนลูกชายของตนขับวิน จยย.ที่หน้าหมู่บ้าน ซึ่งนายยุ่งคู่กรณีก็ขับวินอยู่ในที่เดียวกันและมีปากเสียงกัน ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเกิดปัญหาอะไรกัน ต่อมาลูกชายของตนตัดปัญหาด้วยการขายเสื้อวินทิ้ง ไม่ขับวินแล้ว

หนุ่มฉุนโดนด่ากราด คว้าปืนกระหน่ำยิงวิน จยย. นับ 10 นัด

แต่นายยุ่งยังขับวินอยู่ที่หน้าหมู่บ้าน ลูกชายของตนขับรถเข้า-ออก นายยุ่งก็ด่าทอตลอดที่เห็นด่าเสียๆ หายๆ บางครั้งนายยุงก็ด่าตนด้ย เมื่อคืนที่ผ่านมา ตนขับรถ จยย.ไปชื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ ไปเจอนายุ่งอีกที่วินหน้าหมู่บ้าน นายยุ่งได้ด่าตนด้วยๆ คำหยาบ here และถุยน้ำลายใส่ตน ตนก็ไม่ว่าอะไร

 

หนุ่มฉุนโดนด่ากราด คว้าปืนกระหน่ำยิงวิน จยย. นับ 10 นัด

และช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนไปหาหมอที่ รพ.หลานสาวของตนโทรบอกว่าลูกชายของตนยิงนายยุ่ง ในขณะที่ลูกชายของตนขับรถไปส่งลูกไปโรงเรียน ซึ่งในขณะนี้ตนยังติดต่อกับลูกชายไม่ได้เลย ไม่รู้ว่าลูกชายของตนไปอยู่ที่ไหน ซึ่งก็จะปรึกษาทนายและติดต่อกับลูกชายให้เข้ามอบตัว