ข่าว

กระบะ กลับจากงานศพ กิ่งไม้หักฟาดรถ คนขับหัวขาด ดับสยอง มือยังโอบกอดภรรยา

18 ก.ย. 2567

สามี-ภรรยา กลับจากงานศพ กิ่งไม้หักฟาดรถ คนขับดับสยอง สลด! มือยังโอบกอดภรรยา ด้าน เพื่อนเผยลางบอกเหตุ ขอสัปเหร่อ กินมะพร้าวล้างหน้าศพ

18 ก.ย. 2567 เมื่อเวลา 19.00 น. ตำรวจ สภ.แกลง รับแจ้งมีอุบัติเหตุต้นไม้ล้มทับรถกระบะชาวบ้าน มีผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิต บริเวณถนนสุขุมวิท 344 หมู่ 8 ต.กระแสบน อ.แกลง จ.ระยอง จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ และแพทย์เวร เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบต้นกฐินเทพา สูงประมาณ 20 เมตร ล้มมาทับกิ่งของต้นอินทรีย์ ซึ่งขึ้นอยู่ใกล้กัน ทำให้กิ่งของต้นอินทรีย์ฉีกขาด หักลงมาทับรถกระบะ ตอนเดียว สีแดง ที่วิ่งผ่านมาพอดี จนหลังคากระบะหลุดออกไปกองอยู่ที่ถนน
 

กระบะ กลับจากงานศพ กิ่งไม้หักฟาดรถ คนขับหัวขาด ดับสยอง มือยังโอบกอดภรรยา

มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นายธวัตร (สงวนนามสกุล) อายุ 67 ปี ศีรษะขาดตั้งแต่จมูกขึ้นไปโดยที่ มือยังโอบกอดนางอุบล (สงวนนามสกุล) อายุ 62 ปี ภรรยา ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าที่กู้ภัยฯ เร่งนำส่งโรงพยาบาลแกลง

นายชาญชัย วงศ์ผึ้ง ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 ตำบลกระแสบน เล่าว่า ผู้ตายและภรรยา มางานศพที่วัดกระแสบน ผู้ตายได้ไปบอกสัปเหร่อว่าขอกินมะพร้าว ลูกที่สัปเหร่อได้เฉาะเอาน้ำล้างหน้าศพ จากนั้นเมื่อขับรถกลับมาจังหวะพอดี ต้นไม้ก็ล้มทับ ทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นส่วนด้านภรรยาเขาไม่ได้กิน

กระบะ กลับจากงานศพ กิ่งไม้หักฟาดรถ คนขับหัวขาด ดับสยอง มือยังโอบกอดภรรยา
 

นายกำพล (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี ชาวบ้านเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ได้ยินเสียงต้นไม้ล้มจึงรีบวิ่งออกมา เพื่อจะมาโบกรถ แต่ก็ไม่ทัน รถคันดังกล่าววิ่งเข้าไปในกิ่งไม้เลย แต่รถคันอื่นๆ เบรกทัน สาเหตุที่ต้นไม้ล้มคาดว่าเนื่องจากช่วงบ่ายที่ผ่านมาเกิดฝนตกหนักมาก อาจเป็นเหตุให้กิ่งไม้หักพอดี