ข่าว

เลือดเย็น! เปิดโพสต์ "อดีตหมอลำ" หลังสังหารนายฮ้อย 2 พ่อลูก

20 ก.ย. 2567

เลือดเย็น! เปิดโพสต์ "อดีตหมอลำ" หลังสังหารนายฮ้อย 2 พ่อลูก แถมโผล่มาดูที่เกิดเหตุ ตำรวจเห็นพิรุธ หิ้วไปสอบ จนรับสารภาพ

จากกรณีคนร้ายฆาตกรรมโหด นายฮ้อย 2 พ่อลูก ยิงและทุบหัว ก่อนนำร่างใส่รถกระบะไปทิ้งบริเวณทุ่งนาบ้านโนนสวรรค์ หมู่ที่ 8 ต.หนองอิเฒ่า อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ระหว่างตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนายชลนที หรือยอด อายุ 20 ปี มีท่าทางลุกลี้ลุกลน ก่อนเดินไปให้ข้อมูลตำรวจว่า วันเกิดเหตุอยู่ด้วยกันที่ตลาดนัดโคกระบือ จากนั้นนัดกันมาดูวัวตนเองที่เลี้ยงไว้ ก่อนจะแยกย้ายกันไป ไม่รู้ว่าไปไหน กระทั่งมาเจอศพ

เบื้องต้นตำรวจเห็นถึงความผิดปกติ จึงคุมตัวนายยอด ไปเค้นสอบนานกว่า 5 ชั่วโมง ก่อนอ้างว่าเป็นตนเองเป็นนกต่อหลอก 2 พ่อลูก มาให้คนร้ายสังหาร เพื่อเอาเงินไปใช้หนี้ค่ายา แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เค้นสอบอีกครั้งตลอดทั้งคืน จนนายยอด รับสารภาพว่า ลงมือสังหารเพียงคนเดียว เอาเงินไปใช้หนี้ และเอาทอง 1 บาทไปฝากเมีย
 

เลือดเย็น! เปิดโพสต์ \"อดีตหมอลำ\" หลังสังหารนายฮ้อย 2 พ่อลูก

จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กของนายยอด พบว่าเจ้าตัวทำงานเป็นหมอลำวงดนตรี เมื่อ 26 ส.ค. เพิ่งประสบอุบัเหตุรถชน นอกจากนี้ยังพบว่า หลังลงมือสังหาร 2 พ่อลูกแล้ว ได้โพสต์ภาพตนเองใบหน้ายิ้มแย้ม พร้อมระบุข้อความว่า "เริ่มต้นใหม่" โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ชาวเน็ตไปกว่า 3 พันครั้ง โดยระบุเป็นเสียงเดียวกันว่า ไปเริ่มต้นใหม่ในคุก
 

เลือดเย็น! เปิดโพสต์ \"อดีตหมอลำ\" หลังสังหารนายฮ้อย 2 พ่อลูก


เบื้องต้นตำรวจดำเนินคดีนายยอด ทั้งสิ้น 5 ข้อหา 1.ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน 2.ชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธปืนเป็นเหตุผู้ถึงแก่ความตาย 3.มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต 4.พกพาอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และ 5 เคลื่อนย้ายเพื่อปิดบังซ่อนเร้นศพ 

เลือดเย็น! เปิดโพสต์ \"อดีตหมอลำ\" หลังสังหารนายฮ้อย 2 พ่อลูก