ข่าว

เปิดแชท ผู้ใหญ่บ้าน หลังชำเราสาว วัย 15 ตัดพ้อ ต้องออกจากงาน แถมติดคุก

20 ก.ย. 2567

เปิดแชท ผู้ใหญ่บ้าน หลังชำเราสาว วัย 15 ตัดพ้อ ต้องออกจากงาน แถมติดคุก ขณะที่ญาติร้องสื่อ หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม

20 ก.ย. 2567 นางแดง (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี และ นายดำ (นามสมมุติ) อายุ 55 ปี ชาว ต.นางิ้ว อ.สังคม จ.หนองคาย ร้องของความเป็นธรรม โดยอ้างว่า น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ซึ่งเป็นหลานสาว ถูกผู้ใหญ่บ้าน กระทำชำเรา และเกรงกลัวอิทธิพล

น.ส.เอ เล่าว่า เหตุการณ์เกิดเมื่อ 9 ก.ย. เวลาประมาณ 19.30 น. ผู้ใหญ่บ้านบอกให้ตนไปที่บ้าน เมื่อไปถึงก็ถูกดึงแขนเข้าไปในบ้านทันที ก่อนที่ผู้ใหญ่บ้านจะชำเรา จนสำเร็จความใคร่ อยากร้องให้คนช่วย แต่ไม่กล้า

หลังเกิดเหตุ ตนเก็บเรื่องไว้ไม่กล้าบอกใคร เพราะถูกขู่ แต่ลุงกับป้าเห็นตนซึมเศร้า จึงสอบถาม เลยเล่าความจริงให้ฟัง ลุงกับป้า เลยพาไปแจ้งความ ที่ สภ.นางิ้ว เมื่อวันที่ 12 ก.ย. 2567 ที่ผ่านมา ตอนนี้ครอบครัวเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย จึงมาร้องสื่อ

เปิดแชท ผู้ใหญ่บ้าน หลังชำเราสาว วัย 15 ตัดพ้อ ต้องออกจากงาน แถมติดคุก

ด้าน พ.ต.ท.ประดุง วงชารี สวญ.สภ.นางิ้ว กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้ออกหมายเรียก ผู้ใหญ่บ้าน มาสอบสวนพร้อมแจ้งข้อกล่าวหา "ข่มขืนหญิงอายุไม่เกิน 18 ปี" เจ้าตัวให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น

เบื้องต้นตำรวจได้ส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และจันทร์นี้จะพาไปสอบสวนต่อหน้าทีมสหวิชาชีพ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวยังได้รับแชทที่ผู้ใหญ่บ้านคุยกับผู้เสียหาย โดยมีข้อความเชิงตัดพ้อ ทำให้ผู้ใหญ่บ้านเสียหาย เนื่องจากภายหลังที่สำเร็จความใคร่แล้ว ฝ่ายผู้เสียหายนำสิ่งที่ถูกกระทำมาบอกกับลุง ทำให้ผู้ใหญ่บ้านเกิดปัญหา และตัดพ้อต่างๆ นาๆ

เปิดแชท ผู้ใหญ่บ้าน หลังชำเราสาว วัย 15 ตัดพ้อ ต้องออกจากงาน แถมติดคุก เปิดแชท ผู้ใหญ่บ้าน หลังชำเราสาว วัย 15 ตัดพ้อ ต้องออกจากงาน แถมติดคุก เปิดแชท ผู้ใหญ่บ้าน หลังชำเราสาว วัย 15 ตัดพ้อ ต้องออกจากงาน แถมติดคุก